Skip to main content

Đội hình ra sân đại chiến Chelsea vs ᴍᴀɴ City : Azpilicueta gặp vấn đề về thể lực; John Stones vắng mặt

Xem thông tin lực lượng và đội hình ra sân trận ᴍᴀɴ City vs Chelsea thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Duyên nợ đã đưa Man City và Chelsea đối đầu nhau ngay sau khi cùng giành vé vào chung kết cúp C1/Champions League 2020/21. Điều đáng nói, đây là lần thứ hai trong vòng 3 tuần và lần thứ ba kể từ đầu mùa, hai thế lực hàng đầu của bóng đá xứ sương mù chạm trán nhau.

Ở màn tái đấu vào đêm nay, Man City cần 3 điểm để sớm lên ngôi vô địch, qua đó rảnh rang chuẩn bị cho trận chung kết cúp C1/Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Ở phần sân đối diện, Chelsea cũng đặt mục tiêu chiến thắng để củng cố vị trí trong Top 4.

John Stones vắng mặt vì án treo giò

So với trận bán kết lượt về gặp PSG cách đây 3 ngày, Man City có một sự thay đổi nhỏ, khi Aymeric Laporte sẽ thay thế John Stones đá cặp với Rúben Dias ở trung tâm hàng phòng ngự.

Trận này, hậu vệ người Anh buộc phải sắm vai khán giả vì án treo giò. Stones cũng là cầu thủ duy nhất vắng mặt bên phía đội chủ nhà trong màn đại chiến với Chelsea.

Với Chelsea, César Azpilicueta gặp một chút vấn đề về thể lực nên không chắc chắn góp mặt ở trận đấu này. Reece James nhiều khả năng sẽ được HLV Thomas Tuchel lựa chọn trong trường hợp cầu thủ người Tây Ban Nha không thi đấu.

César Azpilicueta gặp một chút vấn đề về thể lực

Ngoài Azpilicueta, đội khách còn một trường hợp để ngỏ khả năng ra sân là Mateo Kovacic. Cầu thủ người Croatia đã trở lại tập luyện sau chấn thương nhưng chưa có trạng thái tốt nhất. Thực tế, với việc N’Golo Kanté đang thi đấu rực sáng, Kovacic không có nhiều cơ hội đá chính kể cả khi sung mãn nhất.

Thông tin lực lượng

Man City: John Stones (treo giò).

Chelsea: Mateo Kovacic, César Azpilicueta (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea hôm nay

Man City (4-2-3-1): Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Mendy; Rodri, Gundogan; De Bruyne, Mahrez, Foden; Aguero.

Chelsea (3-4-2-1): Mendy; Zouma, Rudiger, Silva; James, Jorginho, Kante, Alonso; Mount, Pulisic; Havertz.