Skip to main content

Liên tục tỏa sáng, HLV Rangnick lên tiếng nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo

HLV Rangnick thừa nhận Ronaldo có thể ở lại Man United và trở thành một cầu thủ quan trọng vào mùa giải tiếp theo.

Rangnick tin tưởng vào năng lực của Ronaldo

HLV Rangnick đang chuẩn bị kết thúc quãng thời gian dẫn dắt Man United. Công việc chính của ông bây giờ là tiếp tục thu thập dữ liệu về các cầu thủ để gửi tới tân HLV Erik ten Hag. Và chiến lược gia người Đức đã đưa ra một lời khuyên cho Ten Hag về Ronaldo sau khi chứng kiến cầu thủ này tiếp tục nổ súng ở trận đấu với Chelsea vừa qua.

Rangnick: Ronaldo có thể trở thành cầu thủ quan trọng với Ten Hag

“Không chỉ những bàn thắng Ronaldo ghi được hôm nay mà toàn bộ màn trình diễn, thái độ và đóng góp cho phòng ngự của cậu ấy đều ấn tượng. Ở tuổi 37, làm được như thế không phải là điều bình thường. Nếu Ronaldo thi đấu như hôm nay, cậu ấy vẫn có thể giúp ích nhiều cho đội bóng này”.

Khi được hỏi kĩ hơn về tương lai của Ronaldo dưới thời Ten Hag, Rangnick trả lời: “Sau cùng thì đó là quyết định của Ten Hag và Ronaldo. Họ sẽ quyết định điều họ muốn làm. Vậy nên tôi nghĩ điều này không đến lượt tôi nói. Nhưng màn trình diễn hôm nay của Ronaldo thực sự rất tuyệt vời”. 

Trên đài Sky Sports, huyền thoại Roy Keane của Man United lại cho rằng Ronaldo là một vấn đề đòi hỏi Ten Hag phải tìm cách giải quyết.

“Nếu bạn có một cầu thủ ghi được số lượng bàn thắng lớn như thế thì cậu ấy nên được ra sân. Bây giờ thì Ronaldo sẽ muốn ra sân hàng tuần và đó sẽ là một vấn đề.

Khi HLV mới đến, ông ấy sẽ tìm kiếm một tiền đạo khác. Ronaldo sẽ không ở lại trừ khi cậu ấy được chơi hàng tuần. Cậu ấy sẽ không phiền khi được nghỉ ở những trận đấu tại League Cup hay cúp châu Âu nếu như Man United đã đi tiếp. Nhưng chúng ta có thể thấy sự thất vọng mà Ronaldo thể hiện khi không được thi đấu cách đây vài tháng. Ngay cả những đội bóng hàng đầu như Chelsea hay Man City cũng không thể tránh khỏi những chấn thương nên việc xoay tua và nghỉ ngơi là điều cần thiết”.

XUÂN PHONG/BONGDA24H