Skip to main content

MU và Newcastle tranh nhau chữ ký ngôi sao tuyển Anh

Newcastle trở thành đối thủ thách thức MU trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Kieran Trippier từ Atletico Madrid.

MU và Newcastle tranh nhau Kieran Trippier. (Ảnh: Daily Mail)

Theo tờ Daily Mail, hậu vệ Kieran Trippier vẫn nuôi ý định rời Atletico Madrid sang khoác áo MU. Ngôi sao người Anh suýt nữa đã cập bến sân Old Trafford ở phiên chợ hè, nhưng thương vụ đổ bể do Quỷ đỏ không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với nhà vô địch La Liga.

Kieran Trippier được xem là phương án lý tưởng để thay thế Aaron Wan-Bissaka đang gây thất vọng ở vị trí hậu vệ phải của MU. Kieran Trippier có khả năng công thủ toàn diện và giàu kinh nghiệm hơn so với Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Newcastle nếu muốn nối lại thương vụ Kieran Trippier. Tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Chích chòe đang đưa hậu vệ người Anh vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Hiện tại, hợp đồng giữa Kieran Trippier và Atletico Madrid vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Quan điểm của đội chủ sân Wanda Metropolitano là quyết giữ chân tuyển thủ Anh tới hết mùa giải này, nhưng có thể ngồi vào bàn đàm phán ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Ở mùa giải này, Kieran Trippier vẫn là quân bài ưa thích của HLV Diego Simeone với 12 lần ra sân tại La Liga và 3 lần đá chính tại Champions League. Tiếc rằng, cầu thủ 31 tuổi vừa dính chấn thương vai trong trận hòa Valencia 3-3 cuối tuần qua.

PV/VOV.VN