Skip to main content

Chelsea có thể nhận áɴ phạt từ sự cố trên sân Anfield

Theo nhận định từ cựu trọng tài Keith Hackett, Chelsea có thể bị LĐBĐ Anh (FA) đưa ra áɴ phạt sau những hành động quá ᴋʜíᴄʜ của các cầu thủ trong trận đấu với Liverpool.

Chelsea đứng trước khả năng nhận án phạt

Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Tình huống đáng chú ý nhất ở trận đấu này là chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Reece James. Trọng tài cho rằng ngôi sao người Anh đã cố tình dùng tay cản bóng, giúp đội nhà thoát khỏi bàn thua. 

Reece James nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Tuy nhiên, các cầu thủ của Chelsea cho rằng bóng đập đùi cầu thủ sinh năm 1999 trước khi chạm vào tay, họ cho rằng thẻ đỏ là quá nặng. Ngay sau quyết định của ông Anthony Taylor, các cầu thủ Chelsea đã vây lấy vị trọng tài này và bày tỏ sự không hài lòng.

Trung vệ Antonio Rudiger đã nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng thái quá, khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên các cầu thủ của Chelsea tiếp tục gây sức ép lên trọng tài. Trong hiệp 2, Jorginho và Marcos Alonso nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng với ông Anthony Taylor. 

Theo Mirror, với hành động quá khích của một vài cầu thủ, Chelsea có thể bị LĐBĐ Anh (FA) đưa ra án phạt. Có thể họ sẽ bị phạt một khoản tiền. Theo nhận định từ cựu trọng tài Keith Hackett, việc Chelsea nhận án phạt là hoàn toàn có thể xảy ra. Ông nói với The Sun:

Đúng là bóng đã chạm tay Reece James sau cú dứt điểm của Sadio Mane. Đó là tình huống mà hậu vệ của Chelsea đã cố tình dùng tay để đẩy bóng ra xa, và điều này đồng nghĩa với việc đó phải là một quả phạt đền. Tôi cũng cho rằng thẻ đỏ là chính xác”.

Các cầu thủ Chelsea đã phản ứng dữ dội, họ nhiều lần gây sức ép với trọng tài chính. Tôi tin rằng FA sẽ ban hành án phạt cho Chelsea vì không kiểm soát được cầu thủ của họ.”

LÊ HƯỜNG