Skip to main content

Chelsea nhắm “cơn lốc cánh phải” của PSG làm phương áɴ dự phòng cho Reece James

Chelsea đang tìm phương án dự phòng để thay thế cho vị trí của hậu vệ biên phải của Reece James trong đội hình.

Chelsea chuẩn bị bước vào một kỳ chuyển nhượng mùa Hè sôi động khi mà những cái tên như Antonio Rudiger hay Andreas Christensen sẽ rời đi khi hợp đồng đáo hạn. Chưa dừng lại ở đó, khả năng Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta cũng có thể chia tay Stamford Bridge để tìm bến đỗ mới.

Ở chiều ngược lại, The Blues cũng có kế hoạch chiêu mộ tân binh để củng cố hàng phòng ngự nơi Jules Kounde và Josko Gvardiol đã lọt vào tầm ngắm.

Chelsea nhắm Hakimi như 1 phương án thay thế James.

Và mới đây, NHM Chelsea có lý do để lo lắng về tương lai của Reece James khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm của 2 đại gia bóng đá châu Âu là Manchester City và Real Madrid. Theo thông tin cập nhật từ The Athletic, vào thứ Hai (theo giờ địa phương), BLĐ đội bóng thành London đã lên kế hoạch chiêu mộ Achraf Hakimi của Paris Saint Germain đề phòng trường hợp James rời đi trong mùa Hè này.

Reece James là một trong những nhân tố có bước tiến vượt bậc trong hàng ngũ Chelsea. Anh luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Thomas Tuchel và trở thành sự lựa chọn ưu tiên ở vai trò hậu vệ phải. Nếu để cầu thủ người Anh ra đi, Hakimi cũng là một nhân tố thay thế chất lượng và đáng chờ đợi trong thời gian tới. Cầu thủ người Morocco cũng là trụ cột ở hành lang cánh phải của PSG.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)