Skip to main content

Tỷ số nào cho trận Brentford vs Chelsea?

Chelsea được đánh giá cao hơn nhưng Brentford không phải là một đối thủ dễ chịu, nhất là khi được chơi trên sân nhà.

Hiện tại sau 7 vòng đấu, Chelsea chễm chệ đứng đầu BXH Premier League với 16 điểm. Tuần này, Premier League trở lại và Chelsea sẽ đối đầu với Brentford. Chelsea đón cú hích không nhỏ khi Romelu Lukaku và N’Golo Kante lần lượt trở lại tập luyện.

Đây là tin tốt lành dành cho thầy trò HLV Thomas Tuchel khi Brentford không phải là đối thủ dễ chịu. Từ đầu mùa, tân binh Premier League lần lượt đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool. Dù vậy, cựu danh thủ Paul Merson vẫn dự đoán 1 chiến thắng thuộc về Chelsea.

 Chelsea được đánh giá cao.

Paul Merson chia sẻ trên Sportskeeda: “Brentford khiến tất cả ngạc nhiên. Họ đã hoàn thành xuất sắc những trận đấu đã qua từ đầu mùa và xứng đáng với số điểm đã giành được ở giai đoạn này của chiến dịch Premier League.

Có khả năng Timo Werner sẽ đá chính cùng với Romelu Lukaku trên hàng công ở trận đấu này. Brentford chơi 3 người ở hàng thủ, vì vậy sẽ có rất nhiều khoảng trống để các cầu thủ chạy chỗ khai thác.

Werner có tốc độ để làm chính xác điều đó và rất có thể HLV Tuchel sẽ sử dụng Werner ngay từ đầu.”

Theo Merson, Chelsea sẽ đánh bại Brentford với tỷ số 3-1. Hai cuộc gặp gỡ gần đây nhất của Chelsea với Brentford là tại FA Cup vào năm 2013 và 2017, The Blues giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đó.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)