Skip to main content

Được MU quan tâm, Kalvin Phillips nhanh chóng có câu trả lời

Manchester United hiện đang có kế hoạch nâng cấp lại tuyến giữa với một tiền vệ phòng ngự chất lượng.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Song, rốt cuộc thì đã không có bất kỳ “máy quét” nào cập bến Old Trafford, buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi Fred và Scott McTominay.

Tuy nhiên, hai cái tên kể tên đã và đang liên tiếp thể hiện những màn trình diễn thất vọng, buộc Man Utd phải tính đến chuyện mang về Old Trafford một tiền vệ phòng ngự thực thụ. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Quỷ đỏ hiện đang nhắm đến Kalvin Phillips, ngôi sao thuộc biên chế Leeds United. Trước sự quan tâm của Man Utd, ngôi sao người Anh cũng đã nhanh chóng có câu trả lời.

 Phillips là trụ cột của Leeds.

Cụ thể, BBC dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, mặc kệ Man Utd mời gọi, Phillips hiện đang có mong muốn gia hạn hợp đồng với Leeds. Về phần mình, đội chủ sân Elland Road cũng được cho là đang tiến hành soạn thảo một bản hợp đồng mới dành cho cầu thủ này. Đáng chú ý, cách đây không lâu thì người đại diện của Phillips – Kevin Sharp, đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với Leeds United.

So với Declan Rice – một mục tiêu khác của Man Utd, mức phí chuyển nhượng của Phillips được cho là thấp hơn đáng kể. Được biết, West Ham United hiện vẫn đang đòi hỏi 100 triệu bảng cho sự phục vụ của Declan Rice.

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)