Skip to main content

Thi đấu nhạt nhòa sau trận với Southampton, NHM MU đòi bán Anthony Martial

NHM MU đã chỉ trích ᴛɪềɴ đạo Anthony Martial sau màn trình diễn thất vọng trước Southampton, ngôi sao người Pháp đang gặp áp lực rất lớn.

Anthony Martial gây thất vọng trước Southampton

Trong chuyến làm khách trên sân của Southampton, HLV Solskjaer đã quyết định tạo ra một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát. ᴛɪềɴ đạo Anthony Martial – người ngồi dự bị trước Leeds ra sân ngay từ đầu, anh chơi ở vị trí trung phong đẩy Mason Greenwood sang chạy cánh phải.

NHM MU đòi bán Anthony Martial sau trận hòa Southampton

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp chỉ ghi có 7 bàn, anh phải nhận những sự chỉ trích. Sau khi bình phục chấn thương, cựu sao Monaco được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay, nhưng rất tiếc cầu thủ này tiếp tục gây thất vọng.

Trước Southampton, Anthony Martial không có một pha xử lý nào ra hồn. Anh gần như không có sự liên kết với các đồng đội. Với màn trình diễn tệ hại, cầu thủ sinh năm 1995 bị rút ra sân ở phút 60, nhường vị trí cho Jadon Sancho. 

Việc cầu thủ 26 tuổi gây ấn vọng là một trong những lý do khiến MU chỉ có được kết quả hòa 1-1. NHM MU đã chỉ trích Anthony Martial sau màn trình diễn thất vọng trước Southampton. Trên ᴍạɴɢ xã hội Twitter, một người viết: “Hãy bán anh ta ngay lập tức, Martial sẽ không mang lại điều gì cho đội bóng”.

Một người khác nói: “60 phút thảm họa trước Southampton, tôi không còn có thể kiên nhẫn với anh ta”, một CĐV khác thì cho rằng: “MU đáng lẽ ra phải bán Martial từ lâu rồi. Phiên chợ Hè 2021 vẫn đang hoạt động, làm ơn hãy đẩy cậu ấy rời Old Trafford”.

Và với việc Edinson Cavani và Jadon Sancho đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất và Marcus Rashford đang trên đường trở lại sau chấn thương, nhiều khả năng Martial sẽ phải ngồi dự bị trong những trận đấu tiếp theo của MU.

NGUYỄN HUYỀN