Skip to main content

Lộ diện 4 mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trong phiên chợ Hè

Đội chủ sân Anfield không có kế hoạch kích nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng lần này.

 Dù đang nắm trong tay một đội hình chất lượng và tương đối ổn định, HLV Jurgen Klopp cùng các cộng sự vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN thời gian gần đây.

 Sau bản hợp đồng đầu tiên mang tên Kostas Tsimikas, dự kiến Liverpool sẽ còn đón khá nhiều tân binh trong thời gian tới.

Theo tiết lộ từ tờ Express, có tổng cộng 4 cái tên đang nằm trong tầm ngắm của The Kop với mục tiêu hàng đầu là Thiago Alcantara. 

 Dù vừa lên ngôi vô địch châu Âu với Bayern Munich, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha lại không cơ dự định tiếp tục khoác áo Hùm xám.

 Nhiều nguồn tin cho hay, Thiago đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với Liverpool, và hiện tại thì The Kop cùng Bayern đang thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

 Với sự ra đi của Dejan Lovren, Liverpool rất cần có thêm một phương án dự phòng trong hàng thủ, và họ đang nhắm đến Ben White.

 Tài năng người Anh vừa trải qua một mùa giải bùng nổ với Leeds United dưới dạng cho mượn, và đội bóng này cũng đang có ý định mua đứt Ben White từ Brighton.

 Ngoài ra, Liverpool còn có kế hoạch củng cố hàng công với Adama Traore, một trong những cầu thủ tấn công hành đầu Premier League hiện tại.

 Về phía Wolves, họ đã sẵn sàng để Traore ra đi, còn Liverpool thì phải đối đầu với Manchester City trong thương vụ này.

 Cuối cùng, The Kop còn muốn có sự phục vụ của Javi Cendon, thủ thành 19 tuổi hiện đang trong trạng thái tự do sau khi chia tay Villarreal.