Skip to main content

Sau Lukaku, Chelsea tung đòn quyết định đón “bom tấn” hàng phòng ngự

Sau khi hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku, Chelsea vẫn muốn đón một tân binh chất lượng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Theo nhà báo uy tín chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ cố gắng thống nhất một khoản phí với Sevilla cho trung vệ Jules Kounde trong những ngày tới.

 Kounde được Chelsea ra sức theo đuổi.

Đội bóng phía tây nam London đã được liên kết chặt chẽ với hậu vệ của Sevilla nhưng vẫn chưa chính thức sở hữu cầu thủ 22 tuổi. Theo Romano, Thomas Tuchel muốn bổ sung Kounde vì mục tiêu xây dựng một đội bóng có khả năng giành chức vô địch Premier League.

Kounde là trụ cột tại Sevilla trong mùa giải trước, với 34 lần ra sân cho đội bóng Tây Ban Nha, ghi được hai bàn thắng và thực hiện một pha kiến tạo.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, Romano cho biết: “Chelsea đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku nhưng họ vẫn đang tìm kiếm một trung vệ. Họ muốn Kounde. Họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này, nhưng Kounde đã rất chuyên nghiệp với Sevilla nên cậu ấy sẽ không phá vỡ mối quan hệ của mình với CLB.

Cậu ấy vẫn đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra giữa hai câu lạc bộ. Hiện tại, vẫn chưa có thỏa thuận với Chelsea và Sevilla về giá của cầu thủ. Chelsea muốn có trung vệ này nên trong vài ngày tới, họ sẽ thúc đẩy mạnh thương vụ này trở lại. Hãy xem liệu Kurt Zouma có phải là một phần của cuộc đàm phán hay không.

Kounde là ưu tiên của Chelsea ở vị trí trung vệ.”

MINH TUẤN