Skip to main content

Mới chỉ đón duy nhất một tân binh, HLV Jurgen Klopp lên tiếng về tình hình chuyển nhượng của Liverpool

Nhà cầm quân người Đức chốt sổ chuyện chuyển nhượng của The Kop hè này bằng 1 lời quả quyết.

Khi thời điểm khởi tranh chiến dịch 2021/22 đã cận kề, Liverpool mới chỉ chiêu mộ duy nhất 1 tân binh là Ibrahima Konate. Một số quan điểm bày tỏ quan ngại về công tác chuyển nhượng của The Kop, trong bối cảnh các đối thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch đều phá két củng cố lực lượng. Nếu như đương kim vô địch Manchester City đã kích hoạt bom tấn Jack Grealish, thì Chelsea cũng sắp hoàn tất bản hợp đồng 115 triệu euro – Romelu Lukaku.

Tuy vậy phát biểu qua TV2 được Goal dẫn lại, HLV Jurgen Klopp nói thẳng: “Đang là mùa hè và kỳ chuyển nhượng vẫn mở, nên mọi người đều trông chờ một số chữ ký mới. Chúng ta hãy chờ điều sẽ diễn ra.”

 Klopp không cần Liverpool mua thêm cầu thủ.

“Hãy cùng nhìn qua đội hình Liverpool. 1 hậu vệ cánh mới hay 1 thủ môn mới à? Chúng tôi đã sở hữu sẵn những cầu thủ giỏi.

Ở tuyến giữa, Liverpool có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm như Thiago, Fabinho, [Jordan] Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita. Thêm vào đó, chúng tôi còn sở hữu những tài năng trẻ thú vị như Harvey Elliott và Curtis Jones. Hàng công thì có Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah, Diogo Jota, Xherdan Shaqiri, Takumi Minamino và Divock Origi.

… Nếu muốn mua các cầu thủ, bạn phải chi nhiều tiền. Liverpool không cần làm thế bởi các cầu thủ đã ở đây sẵn… Nếu chuyện gì đó xảy ra ở nơi khác thì đó là chuyện của nơi đó, còn chuyện Liverpool bổ sung nhiều cầu thủ hơn không hợp lý chút nào.”

PHỤNG SỒ