Skip to main content

Cầu thủ Chelsea xác nhận rời CLB, gửi tâm thư xúc động đến NHM

Sao Chelsea vừa gửi tâm thư cho NHM và xác nhận rời Chelsea sau giai đoạn thi đấu không thành công.

Danny Drinkwater đến Chelsea vào hè 2017 sau khi cùng Leicester City giành chức vô địch Premier League 2015/16. Cập bến sân Stamford Bridge, sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1990 chệch hướng. Anh không thể chứng minh năng lực tại Chelsea và bị đẩy đi đến nhiều câu lạc bộ khác ở Burnley, Aston Villa và Kasimpasa.

Hè này, bản hợp đồng 5 năm được anh và Chelsea ký kết sẽ khép lại. Chính vì vậy, Drinkwater đã chính thức xác nhận việc ra đi và gửi tâm thư chia sẻ những gì đã xảy ra với NHM:

Thời gian của tôi tại Chelsea đã kết thúc. Tôi cảm thấy kỳ lạ khi viết ra những dòng này. Tôi, câu lạc bộ và người hâm mộ vô cùng thất vọng với kết quả những năm vừa qua. Chấn thương, cách tôi bị đối xử, những sai lầm tôi mắc phải, vấn đề sân cỏ, ít thời gian thi đấu là những lời bào chữa có thể được sử dụng. Tuy nhiên, tôi sẽ không thể và không bao giờ thay đổi những gì đã ập đến với mình.”

 Drinkwater rời Chelsea.

“Bóng đá là môn thể thao tuyệt vời nhưng về khía cạnh kinh doanh ở thương vụ của tôi và Chelsea, mọi thứ hoàn toàn sai lầm. Tôi xin lỗi những người hâm mộ Chelsea vì điều này đã xảy ra.”

Drinkwater đồng thời bày tỏ sự trân trọng vì được thi đấu bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp và có cơ hội làm việc cùng các HLV hàng đầu thế giới. 

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)