Skip to main content

Sau tất cả, Lisandro Martinez lên tiếng nói điều thật lòng về Raphael Varane

Lisandro Martinez mới đây đã dành cho đồng đội Raphael Varane những lời khen, hai người đang kết hợp rất tốt ở vị trí trung vệ.

Mùa giải năm nay, MU khởi đầu bằng 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford. Tuy nhiên sau đó họ trở lại mạnh mẽ bằng 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Phong độ ấn tượng của Quỷ đỏ có sự đóng góp rất lớn của bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane.

2 trung vệ kể trên kết hợp cực tốt, khiến đội trưởng Harry Maguire bị đẩy lên băng ghế dự bị. Lisandro Martinez và Raphael Varane tiếp tục đồng hành cùng nhau ở trận thắng Sheriff 2-0. Sau 5 trận đá cặp, Martinez và Varane giúp Manchester United sạch lưới 3 lần và chỉ nhận 2 bàn thua.

Lisandro Martinez đưa Raphael Varane lên mây

Mới nhất, Lisandro Martinez mới đây đã dành cho đồng đội Raphael Varane những lời khen, anh nói: “Không cần phải nói nhiều về Varane, anh ấy là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Anh ấy là một huyền thoại đối với tôi”. 

“Tôi thực sự hạnh phúc khi chơi cùng anh ấy ở hàng thủ, nhưng mọi cầu thủ trong đội đều sẵn sàng ra sân. Tất cả các cầu thủ MU đều đang cố gắng, đó là điều quan trọng. Không chỉ Varane hay Maguire, Luke Shaw, Van de Beek lẫn tất cả cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu.”

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Sheriff ở Europa League, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi trung vệ Raphael Varane. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có kinh nghiệm và cũng là một trong những thủ lĩnh của CLB. Cậu ấy đặt mọi người vào đúng vị trí, cậu ấy đã có những trận đấu thực sự xuất sắc. Tôi rất hài lòng với phong độ của Varane”.  

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/sau-erik-ten-hag-den-luot-lisandro-martinez-dua-raphael-varane-len-may-172-330494.html