Skip to main content

Xuất hiện mục tiêu mới nhất của MU

Mặc dù đã chiêu mộ Lisandro Martinez, MU vẫn muốn có thêm trung vệ mới khi tiếp cận Dan-Axel Zagadou để đàm phán ký hợp đồng.

HLV Erik ten Hag đang thanh lọc lực lượng một cách mạnh mẽ. Rất nhiều những cầu thủ đã phải rời MU ở Hè 2022, trong thời gian tới Eric Bailly và Phil Jones là những người sẽ phải rời Old Trafford. 2 cầu thủ này được cho là đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

MU đã đạt được thỏa thuận mua Lisandro Martinez từ Ajax, họ chi tới 55 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Argentina có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nửa đỏ thành Manchester.

MU đàm phán tự do với Zagadou

Mặc dù đã chiêu mộ Lisandro Martinez, MU vẫn muốn có thêm trung vệ mới khi tiếp cận Dan-Axel Zagadou để đàm phán ký hợp đồng. Tháng 1 vừa qua, MU từng tiếp cận Zagadou nhưng Dortmund quyết định không bán ngôi của mình. 

Giờ đây, trung vệ người Pháp trở thành cầu thủ tự do, hiện anh được rất nhiều đội bóng quan tâm. MU đang hy vọng mức lương 120.000 bảng/tuần có thể thuyết phục cầu thủ này đến với sân Old Trafford. 

Zagadou từng được xem là viên ngọc của bóng đá Pháp. Cầu thủ 23 tuổi này có thời gian khoác áo đội trẻ quốc gia, từ U16 đến U21. HLV Erik ten Hag đánh giá Zagadou còn khả năng phát triển nên muốn làm việc với Anh.

Sevilla và Nice đều đã gửi đến Zagadou những lời đề nghị, cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 23 tuổi sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2022.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H