Skip to main content

Wijnaldum trở thành mục tiêu số 1 của CLB Premier League

Tiền vệ Georginio Wijnaldum có thể sẽ trở lại Premier League thi đấu sau khi nhận được lời mời từ xứ sở sương mù.

Theo tờ Fichajes, tiền vệ Georginio Wijnaldum rất háo hức trở lại Premier League và Newcastle là bến đỗ sáng giá với tuyển thủ Hà Lan. Thời điểm này, Chích chòe đang khá bận rộn trên TTCN. Họ đã chiêu mộ xong Sven Botman từ Lille. Ngoài ra, HLV Eddie Howe còn bổ sung thêm hai tân binh Matt Targett và Nick Pope vào đội hình.

 Wijnaldum có thể trở lại khoác áo đội bóng cũ Newcastle.

Top 6 sẽ là mục tiêu của Newcastle mùa giải tới, do đó họ chưa muốn dừng việc mua sắm lại. Cựu tiền vệ Liverpool, Wijnaldum cũng đang nằm trong tầm mắt của Chích chòe và giá cả “không thành vấn đề” lúc này.

Anh đến PSG vào mùa Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng không thích nghi được với cuộc sống tại Pháp và chơi không như mong đợi. Sau 38 lần ra sân cho PSG, BLĐ đội bóng này chấp nhận để anh ra đi với giá thích hợp. Thậm chí, ngay từ tháng Giêng, Wijnaldum đã đề nghị được rời đi, nhưng thời điểm đó không có lời mời nào phù hợp.

Ngoài Newcastle, báo cáo cũng đề cập đến chuyện trở lại Liveppol, mặc dù Jurgen Klopp chưa xem xét khả năng đó. Newcastle vẫn là ưu tiên số một của Wijnaldum, bởi anh từng chơi cho Newcastle, trước khi đến với Liverpool. Anh đến với sân St James Park lần đầu vào năm 2015 với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Tại đây, anh đã ra sân 38 lần và ghi được 11 bàn thắng. Thành công ban đầu ở Newcastle là bàn đạp để anh gia nhập Liverpool vào năm 2016.

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)