Skip to main content

Jurgen Klopp lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Minamino sau màn trình diễn thăng hoa trước Norwich

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo Takumi Minamino trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Norwich.

Klopp khen ngợi Takumi Minamino

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. The Kop dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Tiền đạo Takumi Minamino là người hùng của đội chủ nhà với cú đúp bàn thắng.

Klopp hết lời khen ngợi Takumi Minamino

Phút 27, sau pha dàn xếp tấn công bài bản, Origi kiến tạo để Minamino có mặt đúng lúc chỗ ra chân cận thành phá vỡ thế quân bình. Đến phút 39, tỷ số được nhân đôi và người lập công vẫn là Takumi Minamino. Trong một tình huống phạt góc, bóng bật đến vị trí của cầu thủ sinh năm 1995 và sau một nhịp khống chế, Minamino vung chân sút mu lai má đầy quyết đoán để làm tung nóc lưới đội khách.

Theo thống kê, Kể từ đầu năm 2020, Takumi Minamino đã ghi 8 bàn ở các giải đấu quốc nội (cúp Liên đoàn Anh/ FA Cup), nhiều gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ Liverpool nào khác trong giai đoạn này. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao màn trình diễn của Minamino trong chiến thắng của Liverpool trước Norwich. Ông nói:

“Cậu ấy đã chơi một trận đấu siêu hạng và là một mối đe dọa thường xuyên với khung thành của đối phương. Đây là trận đấu hay nhất của cậu ấy trong màu áo Liverpool. Minamino là một cầu thủ đáng kinh ngạc, tôi rất vui vì cậu ấy đã gây ấn tượng lớn ngày hôm nay”. 

“Nếu không có cậu ấy, chúng tôi sẽ không vào tứ kết. Không có Minamino, chúng tôi sẽ không vào chung kết cúp Liên đoàn Anh. Tôi thực sự hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H