Skip to main content

HLV Thomas Tuchel lên tiếng khen ngợi các học trò sau chiến thắng của The Blues trước Tottenham

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi màn trình diễn của nhiều cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Thomas Tuchel khen ngợi các học trò

Chelsea vừa có trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, The Blues đã chơi cực tốt và giành chiến thắng 2-0. Kai Havertz mở tỷ số ngay ở phút thứ 5, sau đó Ben Davies của Spurs phản lưới nhà giúp The Blues đã đặt một chân vào chung kết. 

Tuchel nói về Saul và các cầu thủ của Chelsea

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi màn trình diễn của nhiều cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Khi được hỏi về màn trình diễn của Saul, ông nói: “Cậu ấy đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Cậu ấy có ảnh hưởng rất nhiều vào lối chơi của CLB, tôi rất vui khi Saul đã có một màn trình diễn tuyệt vời, đó là một bước tiến vượt bậc”.

“Cậu ấy hạnh phúc hơn, cậu ấy cảm thấy thoải mái trong việc tập luyện, tôi thấy điều đó mỗi ngày. Sau khi có thời gian làm việc ở Anh, Saul dường như đã quen với môi trường mới. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Saul không phải là cầu thủ duy nhất gây ấn tượng với Tuchel, nhà cầm quân người Đức rất vui mừng với những đóng góp của Hakim Ziyech và Malang Sarr: “Cả 2 đã chơi một trận đấu tuyệt vời, họ xứng đáng được khen ngợi”.

Ông Tuchel cũng hài lòng với màn trình diễn của Lukaku: “Tôi hoàn toàn hài lòng. Tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy không bị ảnh hưởng, vài ngày qua Lukaku có vẻ thoải mái và ổn với tình hình. Ngoài ra, về mặt tinh thần, cậu ấy luôn muốn tiến lên. Lukaku có thể đối phó với áp lực và nghịch cảnh. Và đó là một màn trình diễn tốt.”

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H