Skip to main content

Đội hình dự kiến của Manchester United đấu West Ham: Tam tấu S-R-A lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ?

23h15 ngày 30/10, Manchester United có cuộc tiếp đón đối thủ West Ham United ngay trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. Cùng điểm qua những nhận định cũng như đội hình dự kiến của Man United cho cuộc đối đầu sắp tới theo dự đoán từ WhoScored.

Nhận định Man United vs West Ham

West Ham đang có phong độ tốt giai đoạn gần đây. Đoàn quân của huấn luyện viên David Moyes có 7 trận bất bại trong vòng 8 lần xuất quân vừa qua tính ở mọi đấu trường, trong đó bao gồm 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên ở trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này, West Ham sẽ phải gặp nhiều khó khăn với nhiệm vụ giành điểm bởi đối thủ của họ là MU.

Dù mạnh yếu mỗi lúc khác nhau nhưng MU vẫn luôn có được kết quả tốt khi đối đầu West Ham. Tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước, MU toàn thắng cả 2 lần chạm trán West Ham với các tỷ số 2-1 trên sân khách và 1-0 trên sân nhà.

MU được lịch sử ủng hộ do họ bất bại 18/19 trận gặp West Ham gần nhất. Thực tế trên cộng thêm với lợi thế được chơi trên sân nhà hứa hẹn sẽ là điểm tựa để MU kiếm trọn 3 điểm.

Thông tin lực lượng MU vs West Ham:

MU: Raphael Varane, Axel Tuanzebe, Brandon Williams và Anthony Martial chấn thương.

West Ham: Lucas Paquete, Maxwel Cornet chấn thương, Nayef Aguerd, Craig Dawson và Jarrod Bowen chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến của Man United vs West Ham:

Thủ môn: David de Gea

Hậu vệ phải: Diogo Dalot

Trung vệ: Victor Lindelof

Trung vệ: Lisandro Martínez

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Tiền vệ trung tâm: Casemiro

Tiền vệ trung tâm: Fred

Tiền vệ công: Bruno Fernandes

Tiền đạo phải: Antony

Tiền đạo trái: Jadon Sancho

Trung phong: Marcus Rashford

Đội hình dự kiến của 2 đội cho cuộc đối đầu sắp tới theo WhoScored.