Skip to main content

Kai Havertz lên tiếng nói điều bất ngờ về người đồng đội Jorginho?

Kai Havertz đã cho rằng đồng đội Jorginho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh đã chơi cùng.

Jorginho là nhân tố chủ chốt của Chelsea kể từ khi Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard năm ngoái. Tiền vệ này đã có 65 lần ra sân trên mọi đấu trường dưới thời Tuchel, ghi được 13 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trong quá trình này.

Tuyển thủ Ý đã giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League mùa trước và tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch châu Âu của Ý vào mùa hè cùng năm. Màn trình diễn của Jorginho cho cả CLB và đội tuyển quốc gia đã giúp anh đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Ballon d’Or năm 2021 và nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA.

 Havertz và Jorginho đều góp công lớn giúp Chelsea vô địch C1.

Havertz cũng hết lời khen ngợi cầu thủ 30 tuổi. Anh nói trên trang web của Chelsea: “Tất cả chúng ta đều biết anh ấy đã giành được hầu hết mọi danh hiệu mà bạn có thể giành được và đối với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng. Tôi thích phong cách chơi bóng của anh ấy và tôi luôn biết khi có bóng anh ấy muốn làm gì.”

“Là một tiền đạo hoặc tiền vệ, điều rất quan trọng là bạn phải có ai đó đứng sau bạn, nơi bạn biết anh ấy đang cố gắng làm gì. Tôi thích xem anh ấy thi đấu và thi đấu bên cạnh anh ấy.”

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)