Skip to main content

Chelsea đón tin vui từ Reece James

Theo nguồn tin mới nhất được tờ The Athletic cho biết, Chelsea vừa đón nhận thông tin không thể vui hơn về tình hình chấn thương của hậu vệ phải Reece James.

Reece James dính chấn thương gân kheo trong trận hoà 1-1 giữa Chelsea và Brighton tại vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 30/12/2021. Theo dự kiến ban đầu, hậu vệ phải người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng, qua đó bỏ lỡ màn chạm trán Lille tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Điều này khiến cho các fan hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng âu lo bởi Reece James là hậu vệ phải số một đội bóng ở mùa giải năm nay nhờ khả năng lên công, về thủ ấn tượng. Mới nhất, những cổ động viên The Blues đã có thể thở phào về tình hình chấn thương của cầu thủ này.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Athletic, chấn thương mà Reece James gặp phải đang có những chuyển biến vô cùng tích cực. Hiện tại, thể trạng của hậu vệ này gần như đã gần đạt tới 100% thể lực. Vì thế, anh có thể tái xuất ngay trong đầu tháng 2 tới thay vì cuối tháng như dự kiến ban đầu.

Chelsea vừa nhận thông tin vui từ Reece James 

Thậm chí, Reece James đủ khả năng cùng Chelsea tham dự FIFA Club World Cup diễn ra vào ngày 9/2 tới – nơi mà The Blues sẽ chạm trán một trong ba CLB Al Hilal SFC vs Al Jazira hoặc Auckland City FC tại vòng bán kết.

Như vậy, cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ kịp có mặt để cùng đội bóng thủ đô London chạm trán với Lille tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 23/2 tới trên sân nhà Stamford Bridge. Đây rõ ràng là thông tin rất vui với HLV trưởng Thomas Tuchel cũng như các fan hâm mộ đội bóng.

Anh có thể tái xuất ngay đầu tháng 2 tới 

Reece James kể từ đầu mùa đã có 5 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Lối chơi đầy sức mạnh là điều mà hậu vệ phải này đã thể hiện được. 

Vì thế, các cổ động viên đều đang rất chờ đợi James tái xuất để phục vụ đội bóng. Mục tiêu trước mắt của Chelsea là hướng tới ngôi vô địch FIFA Club World Cup – giải đấu mà họ tham dự cùng tư cách là đội đương kim vô địch bóng đá châu Âu.

LÊ LÊ/BONGDA365