Skip to main content

Chủ tịch Abramovich gật đầu với Tuchel, Chelsea đón 4 tân binh và 1 ‘siêu hợp đồng’ đẳng cấp

HLV Thomas Tuchel đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo Chelsea trong việc chuyển nhượng.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến thắng vang dội trước ᴍᴀɴ City trong trận chung kết UEFA Champions League. Bị đáɴʜ ɢɪá thấp hơn nhưng The Blues đã thi đấu xuất sắc và đáɴʜ bại một ᴍᴀɴ City hùng mạnh. HLV Thomas Tuchel xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Từ một đội bóng xếp tận vị trí thứ 9 trên BXH Premier League dưới thời Frank Lampard,Tuchel nhanh chóng biến Chelsea thành một tập thể gắn kết hơn bao giờ hết chỉ trong thời gian ngắn. Chức vô địch Champions League và một vị trí trong top 4 Premier League là thành quả tuyệt vời.

 Tuchel sẽ được cấp ᴛɪềɴ ᴍᴜᴀ sắm.

Hiện tại, Tuchel đang rất được lòng BLĐ Chelsea. Vừa qua, giới chủ đã quyết định trao cho Tuchel một hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2024. Sắp tới, Tuchel cũng sẽ được cấp ᴛɪềɴ để tăng cường lực lượng, hướng tới một mùa giải thành công hơn.

Tuchel được Chelsea gia hạn hợp đồng

Mới nhất, nguồn tin từ Daily Star tiết ʟộ, Tuchel vừa có cuộc gọi điện trực tiếp với Roman Abramovich. Cụ thể, ông chủ người Nga hứa hẹn sẽ mang về 4 tân binh cho Tuchel. Hè năm ngoái, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng để bổ sung nhân sự và con số tương tự có thể xuất hiện một lần nữa.

Kane sẽ là mục tiêu số 1 của Chelsea

Đáng chú ý, ưu tiên hàng đầu của Chelsea là một số 9 đẳng cấp. Rất có khả năng The Blues sẽ chi đậm để ɴổ ʙᴏᴍ tấn Harry Kane trong thời gian tới.