Skip to main content

Lộ hình ảnh Quang Hải bị bắt quỳ giữa sân bay khiến fan nháo nhào đi tìm nguyên nhân

Không hiểu nguyên nhân vì sao trong ngày sinh nhật của mình, nam cầu thủ Quang Hải lại quỳ giữa sân bay. Video này được chính đồng đội anh là Bùi Tiến Dũng quay lại.

Hôm qua ngày 12/4, Quang Hải chính thức bước sang tuổi 24. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nam cầu thủ. Đáng chú ý là video chúc mừng sinh nhật của Bùi Tiến Dũng gửi tới người đồng nghiệp.

Rộ hình ảnh Quang Hải quỳ giữa sân bay. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong video, điều khiến fan ngỡ ngàng đó chính là cầu thủ thuộc biên chế của câu lạc bộ Hà Nội đang quỳ giữa sân bay. Hành động này của anh khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” bởi không biết nguyên nhân vì sao. Được biết hành động này được chính thủ môn họ Bùi quay lại để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ.

Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây có thể là một tình huống hay trò đùa lầy lội nào đó của đồng đội khiến Quang Hải phải quỳ giữa sân bay. Một số khác lại không ngừng để lại bình luận hay nhắn tin để tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao thần tượng mình rơi vào tình huống trớ trêu như vậy.

– “Trời ơi đùa kiểu gì mà khiến cho người ta quỳ luôn giữa sân bay vậy trời.”- “Ai cho tôi biết nguyên nhân vì sao không, sao thần tượng của tui giữa thanh thiên bạch nhật lại quỳ luôn vậy, xấu hổ ghê.”- “Này chắc là đồng đội đùa vui gì thì mới cười vậy chứ ai lại bắt người ta quỳ ngay giữa sân bay quốc tế thế.”- “Hết trend hất bánh kem giờ lại có trò quỳ giữa sân bay à.”

Trong ngày sinh nhật của Quang Hải, bạn gái tin đồn được chú ý hơn cả. (Ảnh: FBNV)

Cũng trong ngày sinh nhật tuổi 24 của Quang Hải, người mà cư dân mạng nhất mực chú ý đến là bạn gái tin đồn của anh – cô gái tên Chu Thanh Huyền. Nhiều người không khỏi tò mò liệu cặp đôi có đi chơi hay lại lộ thêm bằng chứng hẹn hò nào hay không. Được biết trước đó, nhiều lần Quang Hải và Thanh Huyền từng lộ bằng chứng diện đồ đôi hay cùng nhau đi ăn uống, ngắm cảnh.

Sau hàng loạt nghi vấn thì việc hẹn hò dường như được khẳng định chắc chắn hơn khi video Quang Hải và Chu Thanh Huyền thân mật bị rò rỉ. Trong video, cặp đôi tình tứ đi uống nước cùng với nhau. Họ trò chuyện một cách vui vẻ khiến nam cầu thủ không ngại ngần mà cười ngặt nghẽo, biểu cảm trông cực kỳ ăn ý và tràn đầy hạnh phúc.

Trước đó hai người bị bắt gặp đi ăn với nhau. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Chu Thanh Huyền sống ở Hà Nội và có gia thế “không phải dạng vừa”. Trang cá nhân cô để chế độ riêng tư và chỉ để lộ một số bức ảnh xinh đẹp chẳng kém cạnh hot girl. Trước Thanh Huyền, Quang Hải từng dính nghi vấn hẹn hò với 5 cô gái khác. Ngoài 2 người từng được công khai bạn gái là Huỳnh Anh và Nhật Lê, nam cầu thủ cũng dính vào tin đồn hẹn hò với các bóng hồng Huyền My, Thanh Thủy, Thảo Mi.

Hiện tại, mọi người vẫn chưa hiểu lý do vì sao Quang Hải lại quỳ giữa sân bay và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích. Còn bạn nghĩ gì về hành động này, hãy chia sẻ ngay nhé.