Skip to main content

Aubameyang lên tiếng nói lời thật lòng về khởi đầu khó khăn tại Chelsea

Tiền đạo Aubameyang thừa nhận rằng mình vẫn đang bị ảnh hưởng của chấn thương và chưa thể thi đấu với thể trạng tốt nhất sau khi chuyển tới Chelsea.

Rạng sáng nay, Chelsea để Salzburg cầm hòa 1-1 tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Tiền đạo Aubameyang đã có trận đấu thứ hai trong màu áo The Blues.

Tuy nhiên, giống với trận gặp Dynamo Zagreb trước đó, chân sút số 9 hoàn toàn mờ nhạt và bị thay ra ở phút 65. Sau trận đấu, Aubameyang thừa nhận mình cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Cầu thủ người Gabon chia sẻ:

“Tôi cần thêm thời gian để hòa nhập. Hiện tại tôi vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng. Tôi vẫn đang chấn thương và chẳng hề thoải mái chút nào khi thi đấu với chiếc mặt nạ. Hy vọng tôi sẽ sớm bình phục 100% để có thể cống hiến cho đội bóng.”

Aubameyang không chứng tỏ được nhiều sau 2 trận đầu tiên cho Chelsea.

Bên cạnh đó, Aubameyang tiết lộ mình rất buồn khi chứng kiến HLV Tuchel bị sa thải. Tuy nhiên, anh cùng các đồng đội vẫn phải tiếp tục hướng tới những mục tiêu phía trước.

“Chúng tôi đã phải trải qua một tuần thật điên rồ. Nhưng bạn phải thích nghi với thực tại mà thôi. Hiện tại tôi cũng rất buồn nhưng mong rằng những điều tích cực sẽ đến. Tôi sẽ sớm nói chuyện với HLV Tuchel.”

Trận hòa 1-1 với Salzburg khiến Chelsea đang xếp bét bảng E tại Champions League. Phải tới đầu tháng 10, The Blues mới thi đấu trở lại. Tân HLV Graham Potter sẽ có 2 tuần để cải thiện những vấn đề tại đội bóng.

THẢO MY/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/aubameyang-toi-can-thoi-gian-de-hoa-nhap-voi-chelsea-172-330368.html