Skip to main content

Người đại diện ra tay, Van de Beek sắp rời Man Utd?

Tương lai của Donny Van de Beek ngày càng mù mịt ở Old Trafford và rời đi là quyết định khả dĩ nhất vào lúc này.

Gia nhập Manchester United mùa hè 2020, Donny Van de Beek nhận được rất nhiều kỳ vọng vì là thế hệ trẻ rất tiềm năng của Ajax. Bản thân Van de Beek cũng từng là thành viên trong đội hình CLB Hà Lan gây sốt ở đấu trường Châu Âu.

Van de Beek được xem như phương án dự phòng cho Bruno Fernandes, đồng thời là kế hoạch xây dựng tương lai khu trung tuyến Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chính vì Bruno quá bền bỉ, chưa kể đến sự cạnh tranh của những tiền vệ ngôi sao khác, cơ hội dành cho Van de Beek luôn hạn hẹp.

Sau mùa hè 2021, Van de Beek được Ole Gunnar Solskjaer giữ lại Old Trafford nhưng mọi việc đều không khá hơn. Mới đây, cựu sao Ajax còn bực tức vì không được thay vào ở trận đấu gặp Villarreal, cũng như thất vọng vì không có suất ở trận hòa Everton ở Ngoại hạng Anh.

Van de Beek không có tương lai ở Man Utd.

Theo Goal.com, dẫn nguồn từ Calciomercato, người đại diện của Donny van de Beek – Guido Albers đang tích cực liên hệ để đưa tiền vệ này rời Manchester United vào tháng Giêng 2022. Một số đội bóng ở Ý được cho là đang quan tâm đến tuyển thủ người Hà Lan. Trong đó, Juventus và Inter Milan là 2 bến đỗ tiềm năng.

Everton cũng là bến đỗ khác mà Van de Beek có thể cân nhắc nếu rời Man Utd. Marcel Brands – Giám đốc Bóng đá của Everton thừa nhận rằng Donny Van de Beek suýt chuyển đến Goodison Park trong mùa hè 2021 theo dạng cho mượn. Đồng thời, ông cũng để ngỏ khả năng sẽ quay lại thương vụ này ở phiên chợ Đông.

MINH TRÍ

(Bongda.com.vn)