Skip to main content

Rời Old Trafford, 3 CLB có thể là bến đỗ mới của Pogba

Tiền vệ người Pháp rất có thể sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United và chuyển sang khoác áo một đội bóng khác.

Tương lai của Paul Pogba luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại – khi tiền vệ người Pháp có quyền tự do đàm phán và ký trước hợp đồng với bất kỳ CLB nào bên ngoài Premier League trong tháng Một.

ESPN dẫn lời từ Calciomercato cho hay, Pogba cũng đang tiến hành cân nhắc những lựa chọn tiềm năng sau khi rời khỏi Old Trafford. Cụ thể hơn, có 3 bến đỗ đang nằm trong tầm ngắm của cựu tiền vệ Juventus.

 Pogba sẽ khoác áo CLB nào?

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Paris Saint-Germain, CLB được cho là có kế hoạch bổ sung thêm một ngôi sao lớn khác vào đội hình của mình. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, tất nhiên PSG sẽ không gặp vấn đề trong việc chi trả thù lao cho tiền vệ này.

Tiếp đến là Real Madrid, đội bóng từ lâu đã dành một sự quan tâm đặc biệt dành cho Pogba. Được biết, cả Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Carlo Ancelotti đều muốn ký hợp đồng với ngôi sao này. Hiện tại, họ cũng cần một tiền vệ chất lượng để thay thế Luka Modric/Toni Kroos trong tương lai dài hạn.

Cuối cùng là Juventus, CLB mà người đại diện của Pogba – Mino Raiola, sẽ có một cuộc gặp gỡ trong vài ngày tới. Đáng chú ý, Lão bà đang tìm cách loại bỏ Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để cắt giảm gánh nặng về tài chính, đồng thời là đáp ứng mức lương 15 triệu bảng mỗi mùa của Pogba.

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)