Skip to main content

‘Tôi sẽ không nói dối’ – Declan Rice lần đầu lên tiếng tin đồn quay lại Chelsea

Tiền vệ đang khoác áo West Ham United được cho sẽ có thể trở lại đội bóng cũ Chelsea vào mùa hè này.

Trong khi cùng tuyển Anh dự EURO 2020, Declan Rice vẫn liên tục được đồn có thể quay trở lại Chelsea thời gian tới. Rice từng dành đến 8 năm tập luyện ở Chelsea.

Tuyển Anh đã vượt qua vòng bảng với 2 trận thắng và 1 trận hòa, giúp họ giành được vị trí đầu bảng D, tới đây Tam sư sẽ gặp Đức để giành một suất vào tứ kết. Tiền vệ của West Ham United đã đá chính cả 3 trận này cho tuyển Anh và khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng thời gian tới.

Rice là trụ cột tuyển Anh tại EURO 2020.

Các tuyển thủ Anh đang rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Jadon Sancho được cho là sắp gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund, trong khi tiền đạo Harry Kane và tiền vệ Jack Grealish đang thu hút sự quan tâm từ nhà vô địch Premier League Manchester City.

Trước những thông tin xoay quanh bản thân, Declan Rice nói: “Tôi không nói dối, tôi chưa nghe được bất cứ điều gì. Có nhiều đồn đoán về việc các cầu thủ sẽ đi nhưng trọng tâm chính lúc này là đội tuyển quốc gia, cố gắng vô địch giải đấu này.”

“Nếu cầu thủ muốn rời đi, điều đó có thể được giải quyết sau giải đấu. Trong khi chúng tôi ở đây, giống như Gareth đã luôn nói, bạn cần phải tập trung nghiêm túc vào những gì đang xảy ra ở đây với đội tuyển Anh, bất cứ điều gì xảy ra với câu lạc bộ hãy tự lo liệu sau giải đấu.”

 

Xem thêm: Báo lớn xác nhận, Haaland đã chọn xong bến đỗ mới

Erling Haaland là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Ở mùa giải vừa qua ngôi sao 20 tuổi có phong độ bùng nổ khi ghi 41 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Borussia Dortmund. Rõ ràng đội bóng nào sở hữu Haaland ở mùa giải tới, sức mạnh hàng công của CLB đó sẽ tăng lên đáng kể.

3 ông lớn tại Premier League là Man Utd, Man City và Chelsea đều đang quan tâm đến chân sút người Na Uy. Haaland có điều khoản giải phóng là 62 triệu bảng, nhưng chỉ có hiệu lực vào mùa Hè năm sau, do đó nếu muốn sớm sở hữu tiền đạo sinh năm 2000 ngay Hè này, các CLB sẽ phải chi ra số tiền lớn hơn rất nhiều.

 Haaland đã chọn cho mình bến đỗ mới?

Mới đây Marca khẳng định, cầu thủ người Na Uy đã từ chối lời đề nghị của 3 đại gia Premier League và chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo của mình. Cách đây vài tháng, cha của Haaland, Alf-Inge và “siêu cò” Mino Raiola đã có mặt tại Madrid để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng. Theo báo cáo mới nhất của Marca, Los Blancos nhiều khả năng sẽ chi 112 triệu bảng để vượt mặt Man Utd, Man City và Chelsea trong thương vụ này.

Haaland chọn Real là bến đỗ mới.

Chủ tịch Florentino Perez đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho tương lai, khi mà chân sút trụ cột Karim Benzema cũng đã 34 tuổi. Haaland được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh trên hàng công Real Madrid trong nhiều năm tới.