Skip to main content

Đội hình tin đồn của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022

Điểm danh những cái tên đang gắn liền với tin đồn chuyển nhượng của MU trong phiên chợ hè 2022.

Thủ môn: Karl Darlow của Newcastle được xem là phương án cho vị trí thủ môn dự bị ở MU trong bối cảnh Dean Henderson muốn ra đi còn Lee Grant vừa giải nghệ.

Hậu vệ: Pau Torres là cái tên đã gắn liền với MU từ lâu khi ngôi sao của Villarreal đang là một trong những trung vệ thuận chân trái hàng đầu châu Âu.

Hậu vệ: Josko Gvardiol của Leipzig cũng là một mục tiêu cho vị trí trung vệ lệch trái của MU, bên cạnh Pau Torres.

Hậu vệ: Jurrien Timber của Ajax được đồn đoán sẽ theo chân HLV Erik Ten Hag tới MU.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice là lời giải trong mơ cho bài toán tuyến giữa của MU, nhưng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao West Ham.

Tiền vệ trung tâm: Frenkie De Jong đang là mục tiêu số 1 của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag, nhưng Barca “hét giá” tới 100 triệu Euro trong thương vụ này.

Tiền vệ tấn công: Christian Eriksen đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Erik Ten Hag khi sắp hết hạn hợp đồng với Brentford và trở thành cầu thủ tự do.

Tiền vệ phải: Antony là ngôi sao sáng nhất của Ajax và có thể sẽ theo chân HLV Erik Ten Hag tới MU.

Tiền vệ trái: Marco Asensio đã liên tục xuất hiện trong những tin đồn chuyển nhượng của MU sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League 2021/2022.

Tiền đạo: Victor Osimhen của Napoli dường như là mục tiêu mới của MU sau khi thất bại trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký Darwin Nunez.

Tiền đạo: Robert Lewandowski đã công khai thể hiện thái độ bất mãn với Bayern Munich và MU được xem là bến đỗ tiềm năng của ngôi sao 33 tuổi.

Đội hình tin đồn của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

PV/VOV.VN Ảnh: Reuters

Nguồn: https://vov.vn/the-thao/doi-hinh-tin-don-cua-mu-o-ky-chuyen-nhuong-he-2022-post950672.vov