Skip to main content

Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Salah và Van Dijk sau trận đấu với Chelsea

Liverpool đã nhận tin kém vui trong ngày đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup 2021/22 với những trường hợp chấn thương của Mohamed Salah và Van Dijk.

Liverpool đã vượt qua Chelsea để lên ngôi vô địch FA Cup 2021/22. Kịch bản của trận đấu đêm qua chẳng khác là bao so với trận Chung kết Carabao Cup cách đây chưa lâu.

2 đội thêm một lần nữa bất phân thắng bại sau 120 phút thi đấu và rồi The Kop chiến thắng ở loạt luân lưu cân não. Với chiếc cúp FA, HLV Jurgen Klopp đã hoàn tất trọn bộ sưu tập danh hiệu của mình cùng Liverpool.

Tuy nhiên, danh hiệu FA Cup 2021/22 của Liverpool trở nên không trọn vẹn với chấn thương của 2 trụ cột Mohamed Salah và Van Dijk. Cả hai đã gặp những vấn đề khác nhau và đều phải rời sân giữa chừng. Các CĐV Liverpool lại càng thêm lo lắng khi trận Chung kết Champions League với Real Madrid đang tới gần.

Salah chấn thương và phải sớm rời sân trong trận Chung kết FA Cup.

Sau trận đấu, Jurgen Klopp có chia sẻ về tình hình của 2 cậu học trò: “Theo tôi được biết thì tình trạng của Salah tệ hơn Van Dijk. Van Dijk vẫn ổn. Tôi đang hơi lo lắng. Hi vọng rằng họ không gặp vấn đề nghiêm trọng.”

Cả Salah lẫn Van Dijk đều là những trụ cột không thể thay thế của Liverpool trong thời gian qua. Cả hai sẽ cần thêm thời gian chụp chiếu để đội ngũ y tế của Liverpool đưa ra kết luận cuối cùng. Trước đó, bộ đôi của Liverpool cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của mình không quá nghiêm trọng.

Cơ hội giành cú ăn bốn mùa này vẫn chưa khép lại với Liverpool. Bên cạnh việc lọt Chung kết Champions League, The Kop cũng đang cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City. Dù vậy, thầy trò Jurgen Klopp đang kém đối thủ 3 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

BẠCH TUYẾT/BONGDA24H