Skip to main content

Ronaldo sẽ rời Old Trafford vào mùa hè 2022?

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ lại chia tay sân Old Trafford nếu Man United không có vé dự Champions League 2022/23.

Theo Fourfourtwo, Express, Manchester United sẽ cho phép Cristiano Ronaldo rời đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nếu cầu thủ này muốn. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cho rằng tương lai của Ronaldo phụ thuộc nhiều vào việc đội bóng này có giành vé dự Champions League ở mùa giải tới hay không.

Việc không có vé dự Champions League sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của các cầu thủ ở mùa tới. Điều này cũng khiến tham vọng chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng, FIFA The Best của CR7 ảnh hưởng nặng nề. Theo Express, CR7 gần như chắc chắn ra đi nếu MU phải xuống chơi ở Europa League hay Conference League.

Thống kê của Cristiano Ronaldo trên mọi đấu trường kể từ khi huấn luyện viên Ralf Rangnick dẫn dắt Manchester United. Đồ họa: Minh Phúc.

Ronaldo vẫn còn hợp đồng với MU đến hè 2023. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong lần trở lại của tiền đạo người Bồ Đào Nha không như ý. Ronaldo đã ghi 9 bàn sau 22 lần ra sân, nhưng thời gian qua, anh liên tục bị truyền thông buộc tội là nguyên nhân gây bất ổn trong phòng thay đồ MU.

Phong độ của Ronaldo thời gian qua cũng không tốt. Anh mới chỉ ghi một bàn sau 7 lần ra sân gần nhất. Cựu sao Juventus còn thường xuyên bỏ lỡ cơ hội khi khung thành đối phương đã rộng mở. Ngay cả HLV Ralf Rangnick cũng không hài lòng với điều này. Vị thuyền trưởng tạm quyền của MU yêu cầu Ronaldo lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn cho CLB.

Màn trình diễn không tốt của Ronaldo khiến MU gặp khó trong cuộc đua vào top 4. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đứng thứ 4 với 46 điểm, hơn Arsenal, Tottenham và Arsenal 4 điểm và 7 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 2 CLB thành London 3 trận. Ngay cả Wolves, CLB đang đứng thứ 7 với 40 điểm cũng có cơ hội soán vị trí của MU với 2 trận chưa đấu.

Tuấn Nguyên/ZINGNEWS

Đồ họa: Minh Phúc