Skip to main content

Dortmund gửi lời đề nghị, Chelsea ra quyết định về tương lai Hudson-Odoi?

Chelsea đã đưa ra phán quyết về tương lai của cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi sau khi Borussia Dortmund gửi lời đề nghị.

Trong những ngày qua, tương lai của Callum Hudson-Odoi đang được NHM quan tâm. Anh không được trọng dụng trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2021/22 và vị thế ở Chelsea đang hết sức mờ mịt. 

Cầu thủ người Anh đã rất nỗ lực trong những trận giao hữu tiền mùa giải nhưng anh vẫn chưa thể hiện được nhiều và khó cạnh tranh với Reece James hay Cesar Azpilicueta ở hành lang cánh phải. Anh vẫn cò thiếu đi sự hiệu quả và tính ổn định trong lối chơi.

Chelsea đưa ra quyết định về tương lai của Hudson-Odoi.

Theo nhiều nguồn tin, lần lượt Borussia Dortmund và cả Leicester City đều mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên họ không vội vàng và chỉ hướng đến một hợp đồng cho mượn. Ngoài ra các CĐV Liverpool cũng bày tỏ mong muốn BLĐ The Kop chiêu mộ ngay Hudson-Odoi.

Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin từ trang Football.London, The Blues gần như đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Hudson-Odoi. Theo đó, họ sẽ giữ lại cầu thủ sinh năm 2000 và từ chối tất cả những lời đề nghị. HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có sự phục vụ của anh trong một mùa giải mà Chelsea phải căng sức thi đấu ở rất nhiều đấu trường.

Ở mùa giải 2020/21 vừa qua, Hudson-Odoi đã ra sân tổng cộng 37 trận và đóng góp 5 bàn thắng mọi đấu trường.

ĐĂNG HUY