Skip to main content

Đội hình Liverpool chất cỡ nào nếu HLV Jurgen Klopp thuyết phục thành công trò cũ cập bến Anfield?

Mới đây truyền thông đồn thổi HLV Jurgen Klopp muốn tái ngộ cậu học trò cũ – Robert Lewandowski tại Anfield.

 Thủ môn – Alisson Becker: The Kop mới đây đã trói chân ngôi sao người Brazil bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027. Alisson vì vậy vẫn sẽ là nhân tố then chốt trong khung gỗ.

Hậu vệ phải – Trent Alexander-Arnold: Tương tự là trường hợp của Arnold khi anh đã cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Anfield.

Trung vệ – Ibrahima Konate: Dù chưa ra sân một phút nào kể từ đầu mùa, nhưng Konate vẫn đang được HLV Jurgen Klopp âm thầm “mài giũa”, chuẩn bị cho tương lai. 

Trung vệ – Virgil van Dijk: Ngôi sao người Hà Lan là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự The Kop. 

Hậu vệ trái – Andrew Robertson: Ngôi sao người Scotland là cái tên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Jurgen Klopp. 

Tiền vệ phòng ngự – Fabinho: Có thể khẳng định Fabinho là một trong những “số 6” xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Mới đây ngôi sao Brazil đã ký kết vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026. 

Tiền vệ trung tâm – Thiago Alcantara: Cựu sao Bayern Munich đã dần quen với môi trường Ngoại hạng Anh và phát huy được đẳng cấp thực của mình. 

Tiền vệ trung tâm – Jordan Henderson: Thủ quân của The Kop cùng BLĐ đang đàm phán về một bản hợp đồng mới. 

Tiền đạo trái – Sadio Mane: Ngôi sao người Senegal đang là nhân tố chủ chốt trên hàng công. 

Tiền đạo phải – Mohamed Salah: Ngôi sao người Ai Cập đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Sắp tới nhiều khả năng Liverpool sẽ trao cho số 11 bản hợp đồng mới, cùng mức lương tăng lên đáng kể. 

Tiền đạo – Robert Lewandowski: Truyền thông đồn đoán Klopp muốn tái hợp với Lewy tại Anfield. Nếu thương vụ này xảy ra, Liverpool sẽ sở hữu bộ ba tấn công cực kỳ đáng sợ. 

ENDO

(Theo Bongda.com.vn)