Skip to main content

Chuyển nhượng MU 16/12: MU sẵn sàng chia tay Martial; muốn mang ngôi sao chạy cánh của Porto về Old Trafford

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Man United trong 24h qua.

Man Utd đang đàm phán ký Luis Diaz

Man Utd tranh Luis Diaz với Liverpool khi Anthony Martial và Edinson Cavani sẽ ra đi. (Nguồn: Reuters)

Theo giới truyền thông Bồ Đào Nha, Man Utd đang cạnh tranh với Liverpool về ngôi sao mới nổi Luis Diaz của Porto.

Luis Diaz hiện có mùa giải nổi bật trong màu áo Porto, với 13 bàn thắng, trong đó có 2 pha lập công ở Champions League. Đây là hiệu suất khá cao với một cầu thủ chạy cánh.

Man Utd muốn bán Anthony Martial. Bên cạnh đó, tương lai Edinson Cavani cũng sẽ được làm rõ trong ít ngày tới và khả năng chia tay rất cao.

Những thay đổi này buộc Ralf Rangnick phải tìm kiếm một gương mặt mới để tăng chất lượng, chiều sâu đội hình. Chiến lược gia người Đức đánh giá cao cầu thủ 24 tuổi người Colombia, với khả năng đá tốt cả hai cánh.

Porto hét giá chuyển nhượng Luis Diaz lên đến 80 triệu Euro (68,17 triệu Bảng). Tuy nhiên, Man Utd tin rằng có thể đàm phán xuống mức phí thấp hơn.

Man Utd sẵn sàng bán Anthony Martial để đầu tư nhân sự mới

Atletico muốn có Anthony Martial để cải thiện chất lượng ghi bàn và dự kiến sử dụng Kieran Trippier để đổi. (Nguồn: Getty)

Eurosport đưa tin, Atletico Madrid đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, với mục đích tăng thêm chất lượng đội hình đua tranh danh hiệu lớn.

Atletico đang thất thế trong cuộc đua La Liga với Real Madrid. Ở Champions League, họ sẽ đụng Man Utd.

Lực lượng hiện nay của Atletico có nhiều hạn chế, nên HLV Diego Simeone muốn đưa Martial về sân Wanda Metropolitano để cải thiện giải pháp ghi bàn.

Martial không nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick. Man Utd sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp để đầu tư nhân sự mới.

Atletico dự kiến sử dụng Kieran Trippier – cầu thủ mà Man Utd rất quan tâm – trong thương vụ trao đổi nhằm giảm chi phí.

(theo Vietnamnet)