Skip to main content

HLV Graechen lần đầu chia tay HAGL ở giải đấu trẻ

Ở vòng chung kết U17 Quốc gia 2020 sắp tới, lần đầu tiên HLV Graechen Guillaume sẽ không dẫn dắt một đội bóng trẻ của Hoàng Anh Gia Lai.

Mới đây, lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U17 Quốc gia 2020 đã diễn ra với kết quả tạo ra 2 bảng đấu khá chênh lệch. Đáng chú ý, U17 HAGL rơi vào bảng đấu “tử thần” với nhiều đội bóng mạnh, đồng thời không có sự dẫn dắt của thầy Giôm.

Theo đó, VCK U17 Quốc gia 2020 là lần đầu tiên HLV Graechen Guillaume sẽ không dẫn dắt một đội bóng trẻ của Hoàng Anh Gia Lai. Chiến lược gia gắn bó với nền móng của Học viện bóng đá HAGL JMG sẽ là vị thuyền trưởng của U17 Nutifood.

HLV Graechen Guillaume lần đầu chia tay HAGL ở giải đấu trẻ

Được thành lập năm 2015 tại TP.HCM, Học viện bóng đá NutiFood JGM được xây dựng và đào tạo theo đúng mô hình của HAGL JMG.

Trước đó ở vòng loại, Học viện Nutifood nằm ở bảng E cùng các đội Long An, An Giang, Hallmen TP.HCM và Cần Thơ. Đội bóng của bầu Hải giành ngôi nhất bảng với 7 trận thắng, 3 trận hòa.

Tại vòng chung kết U17 Quốc gia – Next Media 2020, Học viện Nutifood nằm ở bảng B với các đội Phú Yên, Sài Gòn và Đồng Tháp. Thầy trò HLV Graechen sẽ gặp U17 Đồng Tháp ở trận ra quân.

Trong khi đó bảng A tập hợp những đội bóng rất mạnh là đương kim vô địch U17 Thanh Hóa, đương kim Á quân và là chủ nhà U17 VPF, U17 HAGL và U17 SLNA.

Nhà cầm quân người Pháp sẽ dẫn dắt U17 Nutifood ở VCK U17 Quốc gia 2020

Đội bóng nhà bầu Đức tại giải năm nay được dẫn dắt bởi HLV Chu Ngọc Cảnh. Nếu U17 HAGL và U17 Học viện Nutifood giành quyền vào bán kết, rất có thể thầy Giôm sẽ phải đối đầu với các học trò của mình ở Học viện phố Núi.

Tham gia giải năm nay, U17 HAGL sử dụng chủ yếu là các học viên của lớp năng khiếu khóa 4 học viện HAGL. Đây cũng chính là lứa cầu thủ từng gây ấn tượng mạnh với ngôi á quân tại VCK U19 Quốc gia 2020 diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua.

Theo dự kiến, vòng chung kết U17 Quốc gia 2020 sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến 27/9 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF.