Skip to main content

Chính thức! Romano xác nhận Chelsea không đẩy đi Ziyech

Tương lai của tiền vệ người Morocco khá bấp bênh trong màu áo The Blues khi anh không có phong độ tốt ở mùa giải qua.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không bán Hakim Ziyech mùa hè này, bất chấp phong độ trồi sụt thất thường ở mùa giải qua. Các báo cáo gần đây cho thấy, CLB AC Milan sẵn sàng “giải cứu” tiền vệ người Morocco khỏi The Blues.

Quay ngược lịch sử, Ziyech cập bến sân Stamford Bridge từ Ajax mùa hè năm ngoái dưới triều đại cựu HLV Frank Lampard. Anh có tổng cộng 15 lần xỏ giày ra sân tại Premier League, sở hữu 2 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Tiền vệ Hakim Ziyech.

Quá trình thương thảo giữa Chelsea và AC Milan không có tiến triển gì. The Blues sẽ không bán Hakim Ziyech. Chúng ta có thể đọc tin tức rằng, Chelsea có ý định cho mượn Ziyech. Thế nhưng, thời điểm hiện tại điều đó không xảy ra,” Romano chia sẻ với chương trình Here We Go.

Ziyech sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea

Ziyech từng là ngôi sao sáng trong màu áo CLB Ajax tại giải VĐQG Hà Lan. Tiền vệ 28 tuổi nổi bật bởi lối đá kỹ thuật, giàu sức sáng tạo với những quả tạt có đường cong khó lường. Mặc dù vậy, hơn 1 năm trôi qua, đóng góp của anh trong màu áo The Blues là hạn chế.

Chelsea có lý do để không bán Ziyech. Đội bóng phía Tây London cần một đội hình đủ chiều sâu và nhiều phương án tấn công đa dạng khi họ chinh chiến trên nhiều mặt trận. Ziyech hứa hẹn là quân bài tẩy nếu được HLV Thomas Tuchel sử dụng đúng cách và hợp lý.