Skip to main content

MU sẵn sàng “chia tay” Harry Maguire vào mùa hè

Theo tờ Metro, MU sẵn sàng bán trung vệ Harry Maguire ở Hè 2022. Ngôi sao người Anh chơi rất tệ ở mùa giải năm nay và phải nhận rất nhiều sự chỉ trích.

MU chuẩn bị thanh lý Maguire

Mặc dù chưa chính thức công bố HLV mới kế nhiệm Ralf Rangnick, MU vẫn triển khai dự án thể thao cho mùa giải 2022/23 với việc tống khứ trung vệ Harry Maguire. Cầu thủ người Anh chuyển tới MU từ Leicester với giá 80 triệu bảng, anh hiện vẫn đang là trung vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, Harry Maguire không xứng đáng với số tiền rất lớn mà MU bỏ ra. Ngôi sao sinh năm 1993 không duy trì sự ổn định, những trận đấu anh chơi tốt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mùa giải năm nay, Maguire mắc quá nhiều sai lầm và liên tục bị NHM Man đỏ chỉ trích.

MU chuẩn bị thanh lý Maguire

CĐV MU thậm chí chỉ trích Ralf Rangnick vì vẫn đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ người Anh. Họ cho rằng Maguire xứng đáng phải ngồi dự bị sau những màn trình diễn tệ hại.

Theo tờ Metro, MU sẵn sàng bán Harry Maguire ở Hè 2022. MU hoàn toàn mất kiên nhẫn với Maguire, người có phong độ tệ hại trong mùa giải này và gây nhiều xung đội trong phòng thay đồ. Cùng với chuyên môn kém, Maguire không thể hiện được vai trò đội trưởng. Cựu cầu thủ Leicester là một trong những nguyên nhân khiến MU rệu rã.

MU muốn thu về khoảng 35 đến 40 triệu bảng từ Maguire, hiện Newcastle là đội bóng sẵn sàng giải cứu cầu thủ 28 tuổi. Các giải pháp thay thế mà MU đang nhắm đến có Manuel Akanji, Antonio Rudiger, De Ligt, Ronald Araujo – người vừa ghi bàn giúp Barca thắng Real Madrid 4-0, và Jules Kounde – mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H