Skip to main content

Van Dijk: “Tôi không biết chính xác tại sao”

Ngôi sao người Hà Lan trải lòng về tình hình của đội chủ sân Anfield trong giai đoạn đầu mùa.

Tuy bất ngờ giành thắng lợi trước Manchester City vào đêm qua, Liverpool thực tế vẫn đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 13 điểm giành được sau 9 trận đấu. Chưa nói đến danh hiệu vô địch, rõ ràng khả năng The Kop giành được vé tham dự Champions League mùa sau vẫn đang được đặt một dấu chấm hỏi. 

Nói về vấn đề này, Virgil Van Dijk thừa nhận anh cũng không biết chính xác lý do dẫn đến một khởi đầu kém cỏi của đội chủ sân Anfield. Trao đổi với Sky Sports, trung vệ người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

 Van Dijk vừa có một màn trình diễn ấn tượng trước Manchester City. 

“Rất khó để tìm ra lý do trực tiếp cho vấn đề đó. Có thể là rất nhiều yếu tố, nhưng tôi không biết chính xác tại sao, và cũng chẳng có lý do gì để chúng tôi nghĩ về nguyên nhân khiến những trận đấu đó không diễn ra tốt đẹp như chúng tôi mong muốn.”

“Chúng tôi muốn cải thiện ngay bây giờ, và để làm được điều đó, chúng tôi phải nỗ lực hàng ngày trong quá trình tập luyện, chiến đấu giành từng khu vực trên sân trong các trận đấu và cố gắng giành chiến thắng.”

“Đó là những gì chúng tôi cố gắng làm, tôi cảm thấy và tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi sẽ cải thiện, bởi vì chúng tôi có chất lượng của những cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tiếp tục cải thiện và hy vọng rằng chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế.”

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/van-dijk-toi-khong-biet-chinh-xac-tai-sao-d656462.html