Skip to main content

5 gương mặt ấn tượng từ EURO 2020 Arsenal có thể cân nhắc hè 2021: Sao sáng Tây Ban Nha lọt vào tầm ngắm

Những ngôi sao đã thi đấu nổi bật ở EURO 2020 vừa kết thúc là các bản hợp đồng gợi ý đầy tiềm năng cho Pháo thủ.

Arsenal đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình nhằm hướng đến một mùa giải 2021/22 thăng hoa hơn. HLV Mikel Arteta cũng hướng đến nhiều chữ ký mới giàu tiềm năng trên phiên chợ hè 2021. Trong bối cảnh ngân sách chi tiêu giới hạn, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng của những bản hợp đồng mới, dưới đây là danh sách 5 hảo thủ mà Mikel Arteta có thể cân nhắc để mang về Emirates ngay mùa hè năm nay.

Dani Olmo

Olmo là một trong những gương mặt sáng giá nhất của Tây Ban Nha tại EURO 2020 và được xem là người dẫn dắt thế hệ các ngôi sao tấn công tiếp theo của Tây Ban Nha.

Khả năng thi đấu bám biên cũng như linh hoạt tấn công trung lộ của Dani Olmo là phương án mà Arsenal không thể bỏ qua.

Olmo là cái tên đầu tiên Arsenal có thể cân nhắc.

Jeremy Doku

Sự ổn định và xuất sắc của Doku thời gian qua đã khiến Eden Hazard phải ngồi trên băng ghế dự bị trong phần lớn thời gian tại EURO 2020. Đồng thời, Doku cũng thường xuyên góp mặt vào đội 1 của HLV Roberto Martinez.

Cầu thủ 19 tuổi này là một sao trẻ tấn công không ngại đối đầu với bất kỳ hậu vệ nào và đây là mẫu cầu thủ mà Arsenal đang thiếu ở thời điểm hiện tại.

Doku là sao trẻ tấn công đầy triển vọng.

Domenico Berardi

Dù thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Berardi là một nhân tố quan trọng trong thành phần của đội tuyển Ý vô địch EURO 2020. Chân sút thuộc biên chế Sassuolo hứa hẹn sẽ là một cầu thủ tấn công chất lượng ở ở Emirates nếu Arsenal quyết tâm chiêu mộ mùa hè 2021. Tại EURO, Berardi cũng đóng góp hai đường kiến tạo cho các đồng đội.

Joakim Maehle

Mæhle là một tài năng hàng đầu khác cho thấy hệ thống do thám của bộ phận tuyển trạch Atalanta tốt như thế nào. Sao trẻ sinh năm 1997 là một hậu vệ phải nhưng thường xuyên thi đấu ở cánh trái cho Đan Mạch trong phần lớn thời gian tại EURO 2020. Maehle cũng đã ghi hai bàn thắng và đóng góp một đường kiến tạo cho các đồng đội ở EURO vừa qua.

Hậu vệ phải của Atalanta là làn gió mới của bóng đá Châu Âu.

Tomas Vaclik

Vaclik là một trong những thủ môn chơi ấn tượng nhất tại EURO 2020 khi đạt phong độ ổn định để giúp đội tuyển quốc gia Cộng hòa Séc lọt vào tứ kết giải đấu. Arsenal đang cần một thủ môn thứ hai mới và Vaclik sẽ là phương án dự phòng vững chắc cho Bernd Leno.