Skip to main content

Timo Werner xem xét tương lai nếu không được trọng dụng

Timo Werner sẽ xem xét tương lai của mình tại Chelsea vào mùa hè nếu anh ấy không được ra sân thường xuyên.

Tuyển thủ Đức mới chỉ có hai trận đá chính ở Premier League mùa này và là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận thua Juventus của Chelsea tại Champions League vào giữa tuần. Anh cũng chỉ mới ghi bàn một lần trong mùa giải này, trong trận thắng Aston Villa ở Carabao Cup.

 Werner sẽ rời Chelsea nếu không được tin tưởng?

Điều tích cực về Werner là, dù kém sắc sảo ở khâu dứt điểm, nhưng anh đã bù đắp bằng khả năng pressing bền bỉ và những bước chạy khôn ngoan, không mệt mỏi, đó là lý do cầu thủ người Đức vẫn được yêu mến và kỳ vọng.

Việc chỉ được xem là phương án dự phòng dường như khiến Werner phải suy nghĩ. Tuyển thủ Đức rất muốn chiến đấu cho vị trí của mình trong đội hình The Blues, bất chấp mùa giải đầu tiên khó khăn tại câu lạc bộ sau khi rời RB Leipzig để đến Stamford Bridge với số tiền chuyển nhượng đắt giá.

Việc Chelsea ký hợp đồng với Romelu Lukaku đã phần nào hạn chế thời gian thi đấu của Werner trong mùa giải này. Tiền đạo 25 tuổi hiện vẫn quyết tâm thể hiện mình và cống hiến hết sức vì đội bóng. Tuy nhiên, theo Daily Mail, nếu Werner tiếp tục thấy mình nằm ngoài kế hoạch của Tuchel, anh sẽ buộc phải xem các lựa chọn trước mùa giải tới.

Danh tiếng của Werner vẫn còn nguyên vẹn ở quê hương Đức, và việc trở về nhà sẽ là một kịch bản có thể xảy ra nếu anh rời Chelsea trong mùa hè 2022. 

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)