Skip to main content

TIN VUI: Liverpool đạt được thành công lớn trong việc sở hữu chữ ký chất lượng

Đội chủ sân Anfield vừa đạt được thành công lớn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với trụ cột.

Bên cạnh vấn đề tuyển dụng nhân sự, Liverpool cũng đặc biệt chú trọng đến công cuộc đàm phán giữ chân các trụ cột ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau bài học từ Georginio Wijnaldum, đội chủ sân Anfield cảnh giác hơn với tình hình hợp đồng của những ngôi sao đội một. Vì vậy, ngay từ bây giờ họ đã khởi động kế hoạch gia hạn với hàng loạt cái tên chủ chốt như Alisson Becker, Fabinho hay mới nhất là Trent Alexander-Arnold.

Arnold được xem là biểu tượng mới của Liverpool.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Lữ đoàn đỏ vừa thuyết phục thành công Arnold ký vào giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. 

 Cập nhật mới nhất của Romano về tương lai Arnold.

Tài năng trẻ người Anh được xem như biểu tượng mới tại Anfield. Hồi đầu mùa giải năm ngoái, Arnold đã sa sút phong độ nghiêm trọng, tuy nhiên vào giai đoạn tăng tốc, anh dần tìm lại cảm giác bóng vốn có và đóng vai trò quan trọng trong hành trình giành suất vào top 4 Premier League của đội nhà.

Romano tiết lộ thêm, Liverpool cũng đang tổ chức đàm phán với thủ môn Alisson và chờ đợi quyết định cuối cùng của anh.

Trong khi đó, tương lai của đội trưởng Jordan Henderson đang đứng trước nhiều nghi ngờ khi cả hai bên không thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình thương thảo. Tuy nhiên tiền vệ 31 tuổi vẫn sẽ đồng hành cùng CLB ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau.