Skip to main content

Rất nhanh chóng! Tân binh đã có mặt ở London kiểm tra y tế, Arsenal sắp công bố

Arsenal coi như đón tân binh tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thương vụ sắp được công bố.

Sau một mùa giải thất bại, khi kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không có suất dự cúp châu Âu, HLV Mikel Arteta chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Arteta quyết tâm chinh phục mùa giải mới với Arsenal.

Tờ Metro tiết lộ, Pháo thủ thành London đang có kế hoạch bổ sung 5 tân binh. Nhưng trước hết, đội chủ sân Emirates chuẩn bị đón tân binh trong ít giờ tới, theo lời xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

 Tân binh chuẩn bị ra mắt Arsenal.

Cụ thể, Romano khẳng định: “Arsenal đã đạt thỏa thuận với Benfica cho thương vụ Nuno Tavares. Thỏa thuận hoàn tất, không nghi ngờ gì nữa. Phí chuyển nhượng sẽ là 8 triệu euro, cộng với các điều khoản bổ sung.

Tavares sẽ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2026. Cầu thủ này đang ở London để kiểm tra y tế.”

Arsenal đang cần một hậu vệ trái dự phòng để thay thế Kieran Tierney. Đó là lý do Tavares được chọn. Như vậy, Pháo thủ thành London đã sớm bắt tay vào việc nâng cấp đội hình, hứa hẹn một cuộc chạy đua vũ trang rầm rộ ở Premier League mùa hè năm nay.

Ngoài Tavares, Pháo thủ cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Albert Lokonga trong vài ngày tới. Đây là những sự bổ sung đáng chú ý của Arsenal.