Skip to main content

Trụ cột chấn thương, Liverpool “thấp thỏm” trước đại chiến với Arsenal

Trước khi bước vào màn chạm trán Arsenal tại vòng 12 ngoại hạng Anh, Liverpool đang thực sự thấp thỏm về tình hình chấn thương của một trụ cột đội bóng.

“Virus FIFA” tiếp tục là nỗi ám ảnh với Jurgen Klopp cũng như Liverpool. Mới nhất, họ vừa nhận thông tin không vui về tình hình của một trụ cột đội bóng. Cụ thể, ở chiến thắng 2-0 mà Scotland giành được trước Đan Mạch tại lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Andy Robertson đã dính chấn thương.

Cầu thủ này tập tễnh rời sân ở phút 79. Theo xác định ban đầu, anh đã gặp phải chấn thương gân kheo. Hiện tại, vẫn chưa thể biết rõ mức độ nghiêm trọng song chắc chắn, chứng kiến Robertson rời sân trong đau đớn, HLV Klopp cùng các cổ động viên Liverpool hẳn sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng.

Robertson cùng với Alexander-Arnold là cặp hậu vệ cánh không thể thay thế tại Liverpool. Khả năng lên công, về thủ của bộ đôi này giúp cho lối chơi pressing tầm cao mà The Kop tạo ra luôn được phát huy tác dụng.

Robertson dính chấn thương trong màu áo ĐT Scotland 

Với việc Robertson đang gặp vấn đề gân kheo, khả năng ra sân của hậu vệ người Scotland ở trận đại chiến gặp Arsenal tại vòng 12 ngoại hạng Anh vẫn đang bỏ ngỏ. Nếu cầu thủ ấy không thể thi đấu, người sẽ thay thế nơi hàng lang cánh trái của đội bóng là Tsimikas.

Hậu vệ người Hy Lạp dù cũng đã thi đấu 2 trận cho tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu song sẽ trở về Liverpool với trạng thái tốt nhất. Trên thực tế, ở mùa giải năm nay, mỗi khi Robertson chấn thương, Tsimikas luôn chơi khá tốt khi được trọng dụng.

Trận đấu với Arsenal hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khó khăn cho The Kop khi mà Pháo thủ đang có phong độ rất cao với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp ở ngoại hạng Anh. Trên bảng xếp hạng hiện tại, thầy trò Mikel Arteta cũng chỉ kém Liverpool có 2 điểm.

Qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Arsenal 

Vì thế, họ chắc chắn sẽ rất quyết tâm đánh bại Lữ đoàn đỏ để độc chiếm vị trí thứ 4. Với Liverpool, họ đang trải qua chuỗi phong độ không thực sự ấn tượng khi hoà 1, thua 1 trong 2 trận gần nhất. 

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 21/11.

DƯƠNG ANH/BONGDA365