Skip to main content

Rất nhanh chóng, Rudiger đạt thỏa thuận gia nhập “ông lớn” Tây Ban Nha

Trung vệ người Đức chắc chắn chia tay sân Stamford Bridge và anh đã chọn được bến đỗ mới.

Antonio Rudiger thời gian qua không đạt được thỏa thuận hợp đồng với Chelsea. Sky Germany cho hay, Rudiger muốn gắn bó với Chelsea. Tuy nhiên khi mà thượng tầng chưa ổn định, anh buộc phải đưa ra quyết định về tương lai. Theo đó, anh sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải này khép lại.

Phát biểu sau chiến thắng của Chelsea trước West Ham, HLV Thomas Tuchel xác nhận: “Rudiger sẽ chia tay Chelsea. Chúng tôi không thể làm gì hơn vì án phạt. Nhưng tôi không muốn đi sâu vào chi tiết, đó là quyết định cá nhân của cậu ấy.

Rudiger muốn rời đội bóng. Cậu ấy đã nói chuyện riêng tư với tôi. Chúng tôi đã làm tất cả nhưng không thể tiếp tục. Lệnh trừng phạt là nguyên nhân chính.”

 Rudiger đã xác định được bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Và rất nhanh chóng, Rudiger đã xác định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cụ thể, ký giả Fabrizio Roman xác nhận: Real Madrid đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Rudiger. Bản hợp đồng chưa được ký kết nhưng Real rất gần với thương vụ miễn phí.

Rudiger tới Real sẽ là trường hợp “here we go” sớm thôi. Đây là một bản hợp đồng dài hạn. Các chi tiết cuối cùng đang được thảo luận và sẽ hợp đồng sẽ sớm ký kết.”

Tới Real, Rudiger hợp cùng với David Alaba trở thành cặp đôi trung vệ đáng chờ đợi của đội chủ sân Bernabeu.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)