Skip to main content

Arsenal đã biết đâu là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên

Dù đã chi đậm trong mùa hè 2021, đội hình của Arsenal vẫn chưa hoàn hảo và cần thêm những sự bổ sung chất lượng.

Câu lạc bộ phía bắc London đã mang về sáu gương mặt mới trong mùa giải, trong khi 12 cầu thủ khác đã được thanh lý hợp đồng, bán hoặc cho mượn.

 Mikel Arteta còn nhiều việc phải làm tại Emirates.

Tuy nhiên, dự án dài hơi của Arsenal vẫn còn lâu mới hoàn thành và theo The Athletic, mục tiêu của Pháo thủ ở những kỳ chuyển nhượng tới là sẽ bổ sung sức mạnh ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo.

Pháo thủ hiện đang có một số lựa chọn nổi bật ở hàng công, nhưng Pierre-Emerick Aubameyang bước sang tuổi 33 vào năm tới, Alexandre Lacazette được cho là sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và câu lạc bộ đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Eddie Nketiah. Trong mùa hè 2021, đội chủ sân Emirates được liên kết với các động thái chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter Milan cùng Alexander Isak của Real Sociedad và họ sẽ tiếp tục theo đuổi hai tiền đạo này trong thời gian tới.

Ở hàng tiền vệ, Arsenal vẫn cần sự nâng cấp cho Granit Xhaka – người tưởng như đã đến Roma trong mùa hè vừa qua.

Giám đốc kỹ thuật Edu xác nhận rằng việc chi tiêu và đầu tư của Arsenal sẽ tiếp tục trong tương lai: “Chúng tôi đã bắt đầu dự án, chúng tôi đang ở giữa chặng đường, vì vậy nó không chỉ là ở một kỳ chuyển nhượng mà thôi. Chúng tôi phải xem xét từng bước một.”

MINH TUẤN