Skip to main content

“1 lỗi tồi tệ với người có phẩm chất như Van Dijk”

Ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk, đã được cựu huấn luyện viên của Tottenham Hotspur, Tim Sherwood, gửi thông điệp.

Lữ đoàn đỏ đã tiếp tục phải chia điểm khi họ bị cầm hòa 3-3 trước Brighton vào tối thứ Bảy. Roberto Firmino đã lập một cú đúp, bàn phản lưới nhà của Adam Webster góp phần bổ sung vào danh sách ghi bàn của Liverpool.

Ở phía ngược lại, Leandro Trossard đã lập hat-trick cho đội khách trên sân Anfield. Kết quả này có nghĩa là Liverpool chỉ có 10 điểm sau 7 trận mở màn mùa này.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham, Sherwood đã phân tích màn trình diễn của Van Dijk trong trận hòa với Brighton. Huấn luyện viên cũ của Spurs giải thích lý do tại sao ông cho rằng hậu vệ Liverpool đang không có phong độ tốt và vạch ra những gì cần phải làm để khắc phục các vấn đề.

 Van Dijk đang không phòng ngự chắc chắn như trước đây.

Sherwood nói với Premier League Productions: “Nếu tôi ở trong phòng thay đồ đó và tìm kiếm người lãnh đạo, người đã thay đổi vận mệnh của họ, thì đối với tôi, đó chính là Van Dijk. Nếu bạn để ý cậu ấy ở đây (bàn thắng thứ ba của Brighton), cậu ấy chỉ cần tập trung vào vị trí nhưng cậu ấy đã không có sự tập trung.”

“Nó rất, rất tệ. Chỉ cần cậu ấy trở lại vị trí và đứng đúng tư thế. Cậu ấy chỉ đưa chân trái của mình ra để phá bóng và bóng đi xuống bên dưới, đó là một sai lầm tồi tệ đối với một người có phẩm chất như cậu ấy.”

“Những người còn lại trong phòng thay đồ đều ngưỡng mộ cậu ấy, cậu ấy là người dẫn đầu, cậu ấy phải làm gương và thể hiện sự khẩn trương hơn một chút. Tất nhiên cậu ấy đang cố gắng và tôi sẽ không bao giờ chỉ trích bất kỳ ai vì điều đó. Nhưng cậu ấy chỉ cần làm những điều đúng đắn, quay trở lại những thứ cơ bản một chút.”

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/1-loi-toi-te-voi-nguoi-co-pham-chat-nhu-van-dijk-d654779.html