Skip to main content

HLV Erik ten Hag phát biểu gì sau trận thắng của Man United trước Sheriff?

Sau quãng thời gian khó khăn, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trở lại cho MU, góp công vào chiến thắng 3-0 trước Sheriff ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League rạng sáng nay, 28-10.

MU đã có chiến thắng tưng bừng trước FC Sheriff trên sân Old Trafford. Ronaldo sau khi nhận án phạt hồi cuối tuần đã được trở lại thi đấu trong đội hình chính.

 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha chơi rất năng nổ trên hàng công và có được 1 bàn thắng vào lưới FC Sheriff ở phút 81. Trước khi Ronaldo ghi bàn thì Diogo Dalot (44′) và Marcus Rashford (65′) đã lập công cho Quỷ đỏ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag chia sẻ: 

“MU đã ghi được ba bàn thắng, nhưng tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi phải thắng với tỷ số ít nhất 5-0. Song dù sao cũng có nhiều điều tích cực ở trận đấu này.

Chúng tôi tấn công tốt, thi đấu có tổ chức, tạo ra rất nhiều cơ hội trước đối thủ và đồng thời cũng không để thủng lưới. Điều đó rất tốt”. 

Và khi được hỏi về Ronaldo ở trận này, nhà cầm quân Hà Lan cho biết: “Ronaldo tiếp tục đặt mình vào đúng vị trí. Cậu ấy không có ý định bỏ cuộc. Đó là điều mà cả sự nghiệp của cậu ấy đã trải qua. Và đây là lý do tại sao Ronaldo là một tiền đạo xuất chúng. Và cuối cùng cậu ấy đã nhận được phần thưởng xứng đáng. 

Áp lực luôn ở đó. Ronaldo biết điều đó và chúng tôi phải đối mặt với nó. Cậu ấy thi đấu với sự khao khát và muốn ghi bàn, càng nhiều càng tốt. Ronaldo đã phải cố gắng rất nhiều và toàn đội cũng phải cố gắng rất nhiều để giúp cậu ấy đá đúng vị trí”.

Chiến thắng này giúp Man United tiếp tục duy trì cách biệt kém 3 điểm so với đội đầu bảng Sociedad. Chỉ cần đánh bại đội bóng Tây Ban Nha với cách biệt nhiều hơn 1 bàn ở vòng cuối, Quỷ đỏ sẽ chính thức chiếm lấy ngôi đầu bảng E để đoạt vé vào thẳng vòng 1/8.