Skip to main content

Bayern Munich gửi lời đề nghị đầu tiên tới Liverpool về thương vụ Sadio Mane

The Kop đã nhận được lời đề nghị đầu tiên hỏi mua tiền đạo người Senegal từ đối tác.

Sau khi khép lại chiến dịch 2021/22, Sadio Mane công khai ý định chia tay đội chủ sân Anfield. Hợp đồng của tiền đạo người Senegal với Lữ đoàn đỏ còn 1 năm, nhưng anh từ chối gia hạn mà muốn tìm kiếm thử thách mới ở CLB khác.

Có thể hiểu được quyết định của Mane khi anh đã đạt gần như tất cả vinh quang trong màu áo Liverpool. Cùng với The Kop, chân sút 30 tuổi đã giành được 1 Premier League, 1 Champions League, 1 Carabao Cup, 1 League Cup, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Nhờ sự hiện diện của Mane, Lữ đoàn đỏ đã lấy lại vị thế vốn có.

 Mane quyết định chia tay Liverpool.

Theo The Times, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị đầu tiên hỏi mua ngôi sao người Senegal vào cuối tuần trước, bao gồm khoản phí 21 triệu bảng, cộng với 4 triệu bảng bổ sung. Tuy nhiên BLĐ Liverpool đã từ chối. The Kop không hài lòng khi Hùm xám nước Đức định giá Mane quá thấp, dù họ chưa đưa ra mức giá mong muốn.

Các nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, bởi họ đứng trước nguy cơ chảy máu hàng công. Robert Lewandowski không đạt được thỏa thuận gia hạn đã công khai ý định rời đi. Serge Gnabry cũng là trường hợp tương tự. Sự góp mặt của Mane vì vậy được kỳ vọng sẽ giúp Hùm xám duy trì sức mạnh, phục vụ cho tham vọng ở mùa giải tới.

ENDO

(Bongda.com.vn)