Skip to main content

Từ chối gia hạn, ngôi sao Leeds United “mở đường” đến Liverpool

Theo UOL Esporte, cầu thủ chạy cánh Raphinha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Leeds United, hiện Liverpool đang muốn có ngôi sao người Brazil.

Liverpool nhận tin cực vui từ Raphinha

Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Raphinha chơi nổi bật trong màu áo Leeds United. Anh đã có 9 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Brazil lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

Liverpool đang thèm khát chữ ký của Raphinha, họ chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này. Vào tháng 1 vừa qua, West Ham ngỏ ý muốn có cầu thủ 25 tuổi, nhưng mức phí 45 triệu euro của họ đã bị Leeds thẳng thừng từ chối.

Raphinha được nhiều đội bóng quan tâm

Barca cũng quan tâm cầu thủ người Brazil. Về phía Leeds, họ không muốn mất ngôi sao của mình. Đội bóng này đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Raphinha. Họ chấp nhận tăng lương gấp đôi cho anh ở bản hợp đồng mới.

Theo UOL Esporte, cầu thủ chạy cánh Raphinha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Leeds United, anh dường như đã nghĩ đến việc rời đi tìm bến đỗ mới thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Elland Road. Raphinha đang ở độ chín của sự nghiệp, anh muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu.

Trước thông tin này nhiều khả năng Liverpool sẽ đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Raphinha. Với việc cầu thủ này có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Lữ đoàn đỏ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca đang tiến hành một thỏa thuận nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H