Skip to main content

Công Phượng và dàn tuyển thủ Việt Nam sẽ trở lại ở trận gặp Trung Quốc

So với 2 cuộc đối đầu Saudi Arabia và Australia, tuyển Việt Nam có thể ra sân với đội hình mạnh hơn khi gặp Trung Quốc.

Trước khi rời sân trong cuộc đối đầu Saudi Arabia bởi tấm thẻ đỏ có phần nghiệt ngã, Duy Mạnh đã chơi ấn tượng với hàng loạt tình huống cắt bóng ở những thời điểm nhạy cảm. Anh là người chơi hay nhất tuyển Việt Nam trong trận đấu đó. Ảnh: SAFF.

Với tấm thẻ đỏ này, Duy Mạnh đã phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu Australia. Anh sẽ trở lại trong trận gặp tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10 khi hết án treo giò. Ảnh: Quang Thịnh.

Đình Trọng cho thấy những dấu hiệu tích cực khi vào sân ở hiệp 2 cuộc đối đầu Saudi Arabia. Anh thể hiện óc phán đoán và thi đấu chủ động. Trong khoảng 40 phút, Đình Trọng thực hiện 4 tình huống giải vây. Ảnh: Minh Chiến.

Tuy nhiên, sau trận đấu này, Đình Trọng tái phát chấn thương rách cơ và không được đăng ký thi đấu ở cuộc đối đầu Australia. Một tháng là khoảng thời gian đủ để anh bình phục chấn thương này. Ảnh: Minh Chiến.

Sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Văn Hậu tái phát chấn thương đầu gối. Anh không thể tiếp tục tập luyện cùng tuyển Việt Nam mà đã trở về CLB Hà Nội để tập hồi phục cùng bác sĩ, HLV thể lực của đội bóng. Ảnh: Y Kiện.

Lúc này, Văn Hậu phải chạy đua với thời gian để có thể góp mặt ở loạt trận vào tháng 10. Ảnh: Minh Chiến.

Minh Vương đã có màn trình diễn bùng nổ trong trận đấu với UAE ở vòng loại thứ 2 World Cup. Anh được kỳ vọng tỏa sáng ở vòng loại thứ 3. Tuy nhiên, trong buổi đấu tập với U22 Việt Nam, anh lại dính chấn thương dây chằng gối. Ảnh: Y Kiện.

Theo chẩn đoán ban đầu, Minh Vương cần khoảng 3 tuần để hồi phục, nên anh không được đăng ký ở 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia. Nhiều khả năng anh trở lại trong cuộc đối đầu Trung Quốc. Nếu điều này xảy ra, tuyển Việt Nam sẽ có thêm phương án tấn công chất lượng với năng lực của Minh Vương. Ảnh: Minh Chiến.

Tuyển Việt Nam thiếu cầu thủ giỏi đột phá cá nhân như Công Phương để có thể tạo khác biệt trước Saudi Arabia và Australia. Anh vắng mặt trong đợt tập trung vừa rồi vì bận đón con đầu lòng. Ảnh: Y Kiện.

Lúc này, Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup tiếp theo. Trong khi các đồng đội được “xả trại”, anh sẽ tập luyện cùng đội U22 Việt Nam để lấy lại thể trạng. Ảnh: Minh Chiến.

 NGUYÊN KHANG