Skip to main content

Sevilla lý giải nguyên nhân thương vụ Jules Kounde đến Chelsea không thành

Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi mới đây đã tiết lộ lý do không bán trung vệ Jules Kounde cho Chelsea, theo đó lời đề nghị của đội bóng nước Anh chưa đủ sức nặng.

Chelsea không khiến Sevilla hài lòng vụ Jules Kounde

Sau khi bán Fikayo Tomori cho AC Milan với giá 23 triệu bảng và Kurt Zouma với giá 26 triệu bảng cho West Ham, HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới. Ông thầy người Đức nhắm tới trung vệ Jules Kounde của Sevilla, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây.

Jules Kounde không tới Chelsea ở Hè 2021

Chelsea được cho là tiếp cận Jules Kounde và thuyết phục cầu thủ này tới sân Stamford Bridge, họ cũng chấp nhận chi 44 triệu bảng (50 triệu euro) nhằm thuyết phục Sevilla nhả ngôi sao của mình. Dù cầu thủ sinh năm 1998 rất muốn đến sân Stamford Bridge, bằng chứng là anh từ chối ra sân để được ra đi. Tuy nhiên, Sevilla tỏ ra cứng rắn.

Đội bóng Tây Ban Nha được cho là chỉ đồng ý nhả Jules Kounde nếu có đội bóng nào chi 68 triệu bảng (80 triệu euro) giải phóng hợp đồng. Dù đã nỗ lực nhưng Chelsea không có được điều mình cần. Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi mới đây đã tiết lộ lý do không bán Kounde cho Chelsea, ông nói:

“Đúng là cậu ấy muốn tới Chelsea và chúng tôi sẵn sàng đàm phán, nhưng họ chỉ đưa ra một lời đề nghị duy nhất, và lời đề nghị đó không khiến chúng tôi hài lòng. Chúng tôi muốn một khoản tiền và một cầu thủ của Chelsea, nhưng họ từ chối đáp ứng”.

“Tôi đã nói chuyện với người đại diện của Jules Kounde, và chúng tôi cũng gửi một lời đề nghị ngược lại cho Chelsea nhưng họ không phải hồi. Kể từ đó không có liên lạc giữa 2 CLB. Chúng tôi hài lòng khi giữ chân thành công cậu ấy. Đó là một cầu thủ tốt và đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình”.

LÊ HƯỜNG