Skip to main content

Antonio Rudiger ra điều kiện gia nhập Barca

Người đại diện của Antonio Rudiger đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo Barca vào tuần trước.

Sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông hết sức thành công, Gã khổng lồ xứ Catalunya đang hướng đến TTCN Hè 2022 để tiếp tục tăng cường lực lượng. Hiện vẫn gặp khó khăn về tài chính, do đó ưu tiên của Blaugrana vẫn là những thương vụ miễn phí nhưng chất lượng.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận với Andreas Christensen. Theo đó tuyển thủ Đan Mạch sẽ gia nhập Barca vào Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện đội bóng xứ Catalunya đang nỗ lực để thuyết phục ngôi sao khác của Chelsea cập bến CLB, đó chính là Antonio Rudiger.

 Rudiger đàm phán với Barca.

Vào tuần trước, đại diện của trung vệ người Đức đã có cuộc gặp gỡ với Giám đốc bóng đá Mateu Alemany của CLB xứ Catalan và cố vấn Jordi Cruyff tại một khách sạn ở Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalunya rõ ràng không thể bỏ qua ngôi sao đẳng cấp như Rudiger, khi anh sắp sửa trở thành cầu thủ tự do.

Mới đây theo Sport, Rudiger được cho là muốn Barca đáp ứng mức thu nhập 7 triệu euro/năm. Đội chủ sân Camp Nou cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi họ sẽ có nguy cơ phá vỡ cấu trúc lương mà CLB đặt ra, trong bối cảnh vẫn đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

Thời gian qua Rudiger đã đàm phán với nhiều ông lớn như PSG, Juventus, Real Madrid, Bayern Munich… trung vệ này vì vậy vẫn còn lựa chọn khác.

ENDO

(Bongda.com.vn)